ละคร-Series

“บิ๊กเอ็ม” ชวนฟินควงคู่ “สกาย” ร้องเพลงคู่หวานจัดเต็มใน “หมอลำซัมเมอร์”

1 Mins read

มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

บิ๊กเอ็ม1

เรียกว่าเรตติ้งก็ปัง เสียงเพลงก็เพราะโดนใจ สำหรับละคร หมอลำซัมเมอร์  งานนี้บิ๊กเอ็ม –กฤตฤทธิ์ บุตรพรม  พระเอกของเรื่อง ขอฝากถึงแฟนละคร ให้เตรียมฟินจิกหมอนที่หน้าจอ ช่อง 7HD ไว้ได้เลย  เพราะกำลังจะมีฉากฟิน ๆ กับเพลงซึ้ง ๆ ให้ได้ชมกันอีก โดย หนุ่ม บิ๊กเอ็ม เผยถึงความฟินเกี่ยวกับเพลงประกอบละครเรื่องนี้ว่า

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 237

“เรื่องนี้มีเพลงประกอบละครเยอะมาก ซึ่งมีหลากหลายแนวมากอย่างที่ได้ฟังกันไปบ้างแล้ว  แต่ยังมีอีก 2 เพลงครับ  ที่จะซึ้งชวนฟินเพิ่มความอินให้กับทุกคนอีกนั่นคือ  เพลง มั่นใจในเธอ  ซึ่งเพลงนี้ในเวอร์ชั่นก่อนพี่ชมพู่เป็นคนร้องไว้  พอมาครั้งนี้เป็นในสไตล์ของผู้ชายถ่ายทอดความรู้สึกบ้าง  ซึ่งจะอยู่ในฉากที่สัตยาจะบอกรักแอนนี่ (สกาย มาเรีย) อีกครั้ง  คือที่ผ่านมาสัตยาก็เปิดเผยว่าชอบแอนนี่แล้ว แต่ก็กลัวแอนนี่จะยังไม่มั่นใจก็เลยร้องเพลงแทนใจให้ฟังกันอีกรอบ ฉากนี้ไม่ต้องถามว่าเขินแค่ไหนบอกเลยว่าเขินมาก ทุกคนเตรียมจิกหมอนรอกันได้เลย  ส่วนอีกเพลงจะเป็นเพลงคู่ครับ ผมร้องคู่กับสกายคือ เพลง เธอยังมีฉัน เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของสัตยากับแอนนี่ที่แบบจะไม่ยอมทิ้งกัน ไม่ว่าอีกคนหนึ่งจะทำอะไรก็อยากให้รู้ว่าจะมีอีกคน ที่จะคอยให้กำลังใจให้อยู่ข้าง ๆ เสมอ  เพลงนี้ก็ชวนซึ้งกันตั้งแต่ในห้องอัดแล้ว ก็อยากให้แฟน ๆ รอฟังและเป็นกำลังใจให้กับความรักของสัตยาและแอนนี่ด้วยนะครับ ว่าทั้งคู่จะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคอะไรอีกบ้าง และเพลงเพราะ ๆ ในละครก็มีให้ฟังกันเรื่อย ๆ ก็อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมติดตามฟังกันเยอะ ๆ นะครับ  รับรองว่าในฉากเปิดตัว 2 เพลงนี้ รับรองว่าบรรยากาศพาแฟน ๆ ฟินแน่นอนครับ”

สกาย บิ๊กเอ็ม3

            ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV