ละคร-Series

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

 อีกหนึ่งสีสันความสนุกของละคร “หมอลำซัมเมอร์” ที่ผลิตโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่แฟนละครต่างพูดถึงและฮากลิ้งทุกครั้งที่ 3 พ่อลูกตะกูล ว.วอ ที่รับบทโดย “จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม” , “อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” และ “โตส-อัครัช จิตตะศิริ” เข้าฉากด้วยกันทีไรต้องมีแต่เสียงหัวเราะ ขนาดนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสามหนุ่ม แต่ก็เหมือนสนิทสนมกันมานาน เล่นเข้าขากันสุดๆ เรียกว่าเป็นตัวจี๊ดของกองละครที่คอยสร้างสีสันประจำกอง

โตส 5

                                “โตส” เผยว่า “ผมขอเป็นตัวแทนของพี่จุ๊บและพี่อ๊อฟ มาขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยครับ ที่ชื่นชอบและสนุกไปกับพวกเรา ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา 3 คน ผมรู้สึกได้ว่าเรา 3 คนต้องเคมีที่ตรงกัน เพราะตั้งแต่วันแรกที่ไปฟิตติ้งเสื้อผ้า-หน้าผม ตอนเราเข้ามาถ่ายรูปเซ็ทครอบครัว พี่จุ๊บ กับ พี่อ๊อฟ น่ารักเป็นกันเองมาก ผกก.สั่งให้โพสท่าแบบไหน พวกเราก็ไม่มีเขินอาย จัดเต็ม แถมยังช่วยกันคิดท่าโพส ผมจำได้เลยว่าวันฟิตติ้งเราสนุกกันมาก เป็นการละลายพฤติกรรมที่รวดเร็ว พอได้เริ่มถ่ายทำจริงๆ พวกเราก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด แล้วเราก็จะแอบนัดมุขกัน

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 276
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

โดยไม่ให้คนอื่นที่เข้าฉากกับเรารู้ ทำให้พวกเขาหลุดขำกันบ่อยมาก โดยเฉพาะพี่จุ๊บจะชอบมีมุขมาขายพวกผมตลอด จนนักแสดงและทีมงานในกอง ต่างตั้งฉายาให้พวกเราว่า “3พ่อลูกตระกูลว.วอ” ที่ไปที่ไหนก็มีแต่เสียงหัวเราะ เอาตรงๆคือพวกเราคือตัวป่วน ตัวจี๊ดประจำกองครับ(หัวเราะ) อีกอย่างการมาทำงานกองนี้เหมือนเรามาเที่ยว มาเจอคนในครอบครัว นักแสดงทุกคนน่ารักมาก โดยเฉพาะแม่สุ (สุนารี ราชสีมา)ครับ ผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่าแม่สุจะน่ารัก ไม่ถือตัวแถมยังเป็นกันเอง และเอ็นดูพวกเราแบบสุดๆนี่ปิดกล้องไปแล้ว พวกเราก็ยังมีนัดเจอกันนอกรอบ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำงานแล้วแฮปปี้สุดๆอีกหนึ่งเรื่องเลยครับ”