ละคร-Series

ใจสั่นล้านริกเตอร์ “เจมส์ จิรายุ” อ่อย “จีน่า ญีนา” แรงไม่แผ่ว “พิศวาสฆาตเกมส์” รับเรตติ้งปัง

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

 ไม่รู้จะหาสรรหาคำไหนมาพูดให้กับความสนุกของละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งทวีคูณความปังกับเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนให้คนดูเกาะจอรอลุ้นทุกอีพี และในอีพี10 นี่เอง ทำเรตติ้งพุ่งปรี๊ดในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ถึง 3.908 ปล่อยของดีทำคนดูกรี๊ดแทบสลบกับความขี้อ่อยหล่อฆ่าไม่ตายของ โอม(เจมส์ จิรายุ) โปรยเสน่ห์หน้าประกบหน้าทำคนใจแข็งปากหนัก อย่าง เจ(จีน่า ญีนา) เกิดอาการใจระทวยอยู่ไม่น้อย หลังจากกระโดดถีบ กระดิกเท้าโชว์ มีนา(น้ำหวาน ภูริตา) ไปลูกใหญ่ 

            งานนี้หนุ่มโอมร้ายใช่เล่นทำคนดูหมั่นไส้ในความน่ารักจอมทะเล้นของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยการันตีจากแฮชแท็ก #พิศวาสฆาตเกมส์ep10 ที่ปั๊วะปังแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปกับคำอวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เป็นซีนที่เยียวยาจิตใจตัวเองจริงๆ อยากจะพลีชีพให้กับความขี้อ่อยของโอม,โอ๊ยยย คือแบบ ซีนใกล้ๆ แบบนี้ ฉันไม่ค่อยเห็น เห็นแววตาชัดมาก เคลิ้มจนคิดว่าตัวเองเป็นเจ, จะต้องทำยังไงกับฉากนี้ สงสารหมอนขาดแล้วขาดอีก, ใจไม่ไหวแล้วพ่อโอมมันจะระทวยอะไรขนาดนั้น, เป็นอีพีที่ครบทุกอารมณ์ไม่รู้ว่าจะฟิน สะใจ สงสาร แต่ใดๆ คือโอมหล่อไม่ไหววว” 

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 83 5
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

            เรียกว่าเป็นฉากที่คิมิโนโตะคนดูจริงๆ หลังจากนี้ “โอม” จะโปรยเสน่ห์อะไรให้ “เจ” อีก แล้วตัวแปรอย่าง “มีนา” จะส่งผลอะไรต่อทั้งคู่หรือไม่ ติดตามใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus