ละคร-Series

พักดราม่า “เจมส์ จิรายุ” จัดให้ชุดใหญ่ จูบจริง ! “จีน่า ญีนา” ใน “พิศวาสฆาตเกมส์”

1 Mins read

 เรียกว่าเข้มข้น ดราม่าเดือด สำหรับ “พิศวาสฆาตเกมส์” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 การประกบคู่กันระหว่างพระเอกมากฝีมือ “เจมส์ จิรายุ” และนางเอกคุณภาพ “จีน่า ญีนา” การันตีจากกระแสในโลกโซเชียล และเรตติ้งที่ทะยานขึ้นเรื่อย ๆ  จนแฟนละครติดหนึบเฝ้าหน้าจอ

สำหรับวันจันทร์นี้เรียกว่ามีครบรส โดยเฉพาะฉากเข้าพระเข้านาง เรียกว่ามาอ่อยให้หวั่นไหวแล้วก็จากไปทุกที หยอกกันไปหยอกกันมา เดี๋ยวกอด เดี๋ยวจมูกชน  จนคนดูอยากจะหยุมหัวพระนางเจมส์ จีน่ากันแล้ว แต่บอกเลยว่าของจริงมาแล้ว เพราะพระเอก “เจมส์ จิรายุ” เขาจะจูบจริงไม่ทิ้งให้ต้องเสียอารมณ์กันแล้วจ้า

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 135
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

เรื่องมันปะทุก็ตรงที่ เจติญา รับบทโดย “จีน่า ญีนา” รู้ความจริงเรื่องความสัมพันธ์ของ โอม รับบทโดย “เจมส์ จิรายุ” กับ มีนา รับบทโดย “น้ำหวาน ภูริตา” จึงเรียกมาเคลียร์ แต่ไม่รู้ไปเคลียร์กันท่าไหน จีน่าถึงได้อาละวาดทุบตีจนเจมส์ปัดป้อง สุดท้ายสะบัดมือฟาดหน้าไปหนึ่งที ก่อนจะเดินหนี งานนี้เจมส์ก็ถึงที่สุดแล้วกระชากแขนจีน่ามาประกบปากประทับจูบแน่น จีน่าที่ดิ้นอยู่แป๊ป ๆ ก็หวั่นไหวใจสะท้านสุดท้ายก็นิ่งรับจูบนั้นไว้ พร้อมกับร้องไห้เสียใจที่เจมส์จูบตัวเองทั้ง ๆ ที่ก็มีผู้หญิงอีกคนในหัวใจ เจมส์ถึงกับมึนเลือกไม่ถูกเหมือนกันว่าแท้จริงแล้วตัวเองต้องเลือกทางไหนดี งานนี้จีน่าเลยมีตบแถมไปอีกดอกโทษฐานที่ลังเล…         

ติดตามชมฉากนี้ได้ละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  (ออกอากาศ จันทร์ ที่ 8 สิงหาคมนี้)