ละคร-Series

“หยาด” ผวาถูกโจรฆ่าตัดหัวลักพาตัว “สมาร์ท” ซัดพลังบู๊ช่วยคนรัก!!

1 Mins read

ถึงจะจิตแข็งแค่ไหน แต่พอถึงคราวซวยก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้ สำหรับ ปี๋ หรือสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่โดนฆาตกรฆ่าตัดหัวลักพาตัว ในละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 แม้แต่พลังจิตที่เหนือมนุษย์ก็ยังสู้อำนาจฆาตกรที่เหนือชั้นกว่า แต่เคราะห์ยังดีมีหนุ่มหล่อ “สมาร์ท กฤษฎา” ขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ทัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้งคู่ต้องต่อสู้ โชว์สกิลบู๊กับผู้ร้ายจนเหงื่อตกหมดแรง ภาพจะเข้มข้นจัดเต็มแค่ไหน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

            เรื่องราวยิ่งน่าตื่นเต้น เพราะปี๋(หยาด หยาดทิพย์)โดนฆาตกรฆ่าตัดหัวจับตัวไป เพื่อหวังฆ่า แต่แล้วสักการ(สมาร์ท กฤษฎา)ก็แอบตามมาช่วยไว้ทัน แต่ทั้งสองก็เกือบไปไม่รอด เพราะฆาตกรโรคจิตคนนี้เก่งทั้งเพลงดาบซามูไร และการต่อสู้  แถมสักการก็เกือบได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วฆาตรกรที่ตนตามหาอยู่คือใคร

            ฉากนี้ใครเป็นแฟนปี๋ต้องเอาใจช่วย ส่วนใครเป็นศัตรูปี๋ต้องสะใจ อยากให้ปี๋ตายอย่างแน่นอน เพราะคนอะไรสวยหยิ่ง เอาแต่ใจ น่าหมั่นไส้ แถมเป็นฉากที่หยาด สมาร์ท และฆาตกรนิรนามต้องโชว์สกิลบู๊ และสู้กับความร้อนกันสุดๆ แถมทั้งสามก็แต่งตัวกันเต็ม ไม่ว่าหยาดอยู่ในชุดสาวปาร์ตี้สุดเซ็กซี่ สมาร์ทอยู่ในชุดเสื้อแขนยาว หนักสุด ฆาตรกรนิรนามอยู่ในชุดซามูไรกลางอากาศร้อนในตึกร้าง เมื่อทั้งสามพร้อม เริ่มซ้อมกันเลย หยาด ยื่นมือสวยๆให้ทีมงานมัดมือ มัดเท้า ปิดปาก แขวนตัวเองไว้กับขื่อ พร้อมกับพูดกับสมาร์ทว่าซีนนี้หนูขอพัก เพราะจะพูดน้อยที่สุดตั้งแต่ถ่ายมาทั้งวัน ด้านสมาร์ทต้องรับบทบู๊ หันไปขอซ้อมท่าทางอย่างขะมักเขม้นกับครูคิวบู๊ ทั้งเตะ ทั้งต่อย นัดแนะท่าทางเพื่อจะได้ไม่มีพลาด  เมื่อรู้คิวก็เริ่มถ่ายจริงกันเลยดีกว่า เดี๋ยวพลังงานจะหมดไปซะก่อน เริ่มที่หยาดถูกฆาตกรโรคจิตจับตัวมา

ทั้งเอามีดซามูไรจี้หน้า แกล้งปาดคอ แกล้งทำเป็นหื่นใส่ หยาดเลยรีบใช้พลังจิตที่มี แต่ด้วยที่ตัวเองโดนมอมยา เลยทำให้ใช้อำนาจจิตตัวเองไม่ได้ ฆาตกรเลยได้ที โชว์ลีลา เอามีดชี้ที่สันคอ พร้อมจะฟาดคมดาบใส่หยาด แต่สมาร์ทเข้ามา บู๊ซัด ปล่อยหมัดกันจนเต็มแรง หยาด เลยร้องไห้ขอให้สมาร์ทช่วย สมาร์ทต่อสู้กับฆาตกรจนเปิดผ้าปิดหน้าได้  มาร่วมลุ้นกันว่า  ทำไมฆาตกรถึงอยากได้ตัว ปี๋  แล้วฆาตกรโรคจิตแท้จริงเขาคือใคร มาร่วมพิสูจน์กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด