ละคร-Series

“ขมิ้นกับปูน” พร้อมคืนจอ รีรันความสนุก “ละครดังที่คิดถึง” เริ่ม 17 ส.ค.นี้

1 Mins read

ละคร พราว รีรัน ความสนุกให้ฟินกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะเสนอเป็นตอนจบวันอังคารที่16 สิงหาคมนี้ ช่อง 7HD เตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟนละครต่อแบบไม่เว้นวรรค ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” คราวนี้ส่งละครแนวย้อนยุคดราม่าเรื่องดัง “ขมิ้นกับปูน”  ละครที่เคยสร้างความประทับใจ ทำเรตติ้งสนั่นจอมาแล้ว กลับมารีรันลงจออีกครั้ง ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น.

“ขมิ้นกับปูน”  ละครอมตะจากบทประพันธ์ จุลลดา ภักดีภูมินทร์ นำแสดงโดย เอส กันตพงศ์, กรีน อัษฎาพร, แบงค์ อาทิตย์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์

เล่าเรื่องราวความขัดแย้งของสองตระกูลระหว่าง ตระกูลอภิบาลบำรุง และ ตระกูลวิจิตรศิลปการศิริ สาเหตุที่ พระยาอภิบาลบำรุง เกลียดพระวิจิตรศิลปกร  นั่นเพราะคุณพ่อของพระวิจิตรได้พาแม่ของพระยาอภิบาลบำรุงหนีไป ทำให้ชื่อเสียงของวงศ์ตระกูลพระยาอภิบาลบำรุงเสียหายเป็นอย่างมาก ความแค้นนั้นฝังแน่นเป็นรากลึก หากโชคชะตากลับนำพาให้หลาน ๆ ของสองตระกูลได้พบและมีใจให้กันโดยไม่ทันตั้งตัว รักแท้ที่เกิดขึ้นนั้น จะสามารถทลายกำแพงแค้นที่มีได้หรือไม่ กลับมาเอาใจช่วยและติดตามความเข้มข้นของเรื่องราวสะเทือนอารมณ์นี้พร้อมกันอีกครั้ง

ติดตามชม “ขมิ้นกับปูน” รีรัน ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด