ละคร-Series

“ทะเล” ขโมยจูบ “นารา” กลบเกลื่อนภารกิจลับ ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง”

1 Mins read

ลุ้นกันตัวโก่งทั้งเรื่องความรักและภารกิจลับสำหรับ เปียโน (นารา เทพนุภา) กับ เรย์ (ทะเล สงวนดีกุลในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” ซึ่งล่าสุดเปียโนก็ได้พยายามตามหาความจริงเรื่องเพลงของพ่อด้วยตัวเองจนเกือบโดนจับได้ โชคดีที่หนุ่มเรย์เข้ามาช่วยด้วยการจูบปิดปากเปียโนเพื่อกลบเกลื่อนภารกิจบุกห้องลับ เอาตัวรอดไปได้ จาก ธงชัย (แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล) มือขวาของประธานอนันต์ (ปิง – กัณพล ปรีดามาโนช) เรียกว่าเป็นจูบแรกของทั้งทะเลและนาราที่ทำเอาเขินหน้าแดงกันไม่น้อย เพราะนานๆ จะได้เล่นฉากโรแมนติกและใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ก็เลยแอบเขินเก็บทรงไม่อยู่ไปตามๆ กัน

ก่อนถ่ายทำทั้งทะเลกับนาราก็ซักซ้อมกันพักใหญ่ ซ้อมไปเขินไป เพื่อให้คุ้นชินกับซีนเลิฟซีนฉากนี้ต่างคนต่างนัดแนะซ้อมจูบหลอกกันว่าจะจูบกันจังหวะไหนเพื่อให้ได้ปากประกบกันพอดี หลบซ้ายหลบขวาหามุมกล้องที่สวยงามสมจริง จนแม่นคิวและคุ้นชินกันดีแล้วก็ตกลงกันว่าจูบจริงไปเลยปล่อยตามฟีลลิ่ง พอผู้กำกับได้สัญญาณความพร้อมจากนักแสดงก็เริ่มถ่ายจริง ทะเล วิ่งตามไปขอร้องให้ นารา ใจเย็นๆ หยุดแผนการเสี่ยงๆ ทั้งคู่เถียงกันไปมา ด้วยความความใจร้อนของนาราก็ไม่ฟังทะเลย ดื้อดึงจะบุกเข้าไปห้องลับในการตามหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงด้วยตัวเองให้ได้ แล้วจังหวะนั้นเองแก๊ปผ่านมาพอดี ทะเลเลยชิงขโมยจูบนาราปิดปากทันทีตามที่ตกลงกันไว้ ปากประกันพอดีเป๊ะเหมือนจับวางเลยทีเดียว ส่วนแก๊ปที่เข้ามาเห็นก็ไม่ได้สงสัยอะไรต่อว่าทั้งคู่จู๋จี๋กันไม่ถูกที่ถูกเวลา ฟากนาราพอโดนจูบแบบไม่ทันตั้งตัวก็ถึงกับเหวอไปต่อไม่ถูกยืนตัวแข็งทื่อสติหลุดออกจากตัว งานนี้ทะเลต้องเรียกดึงสตินาราแล้วพาออกไปส่งที่บ้าน  

ห้ามพลาดฉากจูบแรกนี้ของสองเพื่อนซี้ที่ทั้งหวานทั้งลุ้นระทึกซึ่งจะทำให้พวกเขารู้ใจตัวเองได้ชัดเจนมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามชมในซีรีส์เรื่องSing Again รักอีกครั้ง” ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น. ดูก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More และ Netflix