ละคร-Series

“โตโน่” ร่างยับ…ช้ำหนัก“ปุ๊กลุก” สงเคราะห์…ช่วยหยุมหัว

1 Mins read

 มีเรื่องให้ชวนหัวจะปวดไม่ว่างเว้น สำหรับ คู่พระนางสุดป่วน ในละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ช่องวัน31 “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่คราวนี้ หนุ่มโตโน่ พลาดท่า โดนรุมยำ จนยับเยินไปทั้งตัว เลยช่วยเหลือตัวเองไม่สะดวก ร้อนถึงสาวปุ๊กลุก ต้องอาสาเป็นมือ เป็นแขน คู่พิเศษ คอยดูแล เพราะเป็นตอนที่ ปกป้อง (โตโน่) ช้ำไปทั้งตัว จากการถูกนักมวยรุมกินโต๊ะ ทำให้อาบน้ำไม่ถนัด เลยไหว้วานให้ ลลิล (ปุ๊กลุก) ช่วยสระผมให้สมใจ ลลิลก็บริการทุกระดับประทับใจ หยุมหัวสุดแรงมือ เลยโดนปกป้องเอาคืน จนทั้งคู่เปียกไปทั้งตัว

            ฉากนี้ ธนาพล ผังดี ผู้กำกับ ย้ำพระนาง ขอฟีลคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แบบหยิกแกมหยอก ปุ๊กลุกบอกจัดให้ตามใบสั่ง ด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทำเอาโตโน่ร้อนๆ หนาวๆ เพราะรู้ทันว่า ปุ๊กลุกคิดไม่ซื่อแน่นอน เริ่มถ่ายจริง โตโน่อาบน้ำด้วยอาการร้าวระบมทั้งตัว เลยส่งสายตา พร้อมน้ำเสียงอ้อนวอน ขอให้ปุ๊กลุกช่วยเป็นมือสระผมให้หน่อย หลังจากทีมงานเติมฟองเต็มหัว ปุ๊กลุกก็หยุมหัว ขยี้สุดแรงมือ จนโตโน่หัวสั่นหัวคลอน ได้เวลาเอาคืน โตโน่สะบัดหัวสุดแรง จนทั้งน้ำ ทั้งฟอง กระเด็นเต็มหน้าปุ๊กลุก เมื่อเริ่มเปิดสงกรานต์ เอ๊ย! สงครามขนาดนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าเละเทะ ว่าแต่…เสื้อผ้า เนื้อตัว เปียกปอนขนาดนี้ ความฟินจะจบลงที่ขั้นไหน อูย…คิดดีไม่ได้เลย ตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชมละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ได้ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชั่น, เว็บ และกล่อง TrueID TV อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.50 น. หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Official Fanpage : TruelD.Official