ละคร-Series

เดินหน้าแซ่บเต็มสูบ สำหรับ เบลล์-เลลาณี กับบท เงาะ สาวผู้ทะเทอทยานอยากได้อยากมี!

1 Mins read

  ต้องบอกว่าก้าวไปอีกขั้นแล้ว สำหรับตัวละคร “เงาะ” ที่รับบทโดยเบลล์-เลลาณี ทศพร  ในละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ของค่ายกันตนา ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นทางช่อง 7HD  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. โดยเดินเรื่องมาถึงตอนที่ เงาะ กำลังจะก้าวไปอีกขั้นโดยถีบตัวเองเพื่อขึ้นไปเทียบเท่าหงส์ฟ้า และด้วยอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่วิถีทางดูท่าจะไม่ถูกใจใครเลย เพราะเงาะใช้เต้าไต่เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

            จากสมัครเป็นคนงานในบริษัทของอนุวัฒน์ เงาะก็เริ่มใช้ความสาวความสด  ก้าวไปอีกขั้นโดยยอมเป็นผู้หญิงอีกคนของนุวัฒน์ แม้ต่อหน้าอนุวัฒน์เงาะจะดูอ่อนโยนเชื่อฟัง และทำตามที่อนุวัฒน์ต้องการทุกอย่าง แต่จริงๆ แล้วเงาะแฝงไปด้วยแผนการที่ต้องการขจัดผู้หญิงทุกคนของอนุวัฒน์ และครอบครองทุกอย่างเป็นของตน!

            หน้ากล้องต้องบอกว่าภาพที่ออกมานั้นเผ็ด แซ่บน่าติดตาม แต่หลังกล้องนั้น สาวเบลล์แอบสั่น เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับบทแซ่บขนาดนี้ แถมเข้ากับรุ่นใหญ่อย่างพี่หนุ่ม สุรวุฒิ แต่งานนี้ไม่ใช่สาวเบลล์เท่านั้นที่แอบสั่น ฝั่งพี่หนุ่มเองเมื่อเจอกับสาวเบลล์ก็แอบเกรงใจไปถึงคุณแม่สาวเบลล์อย่างพี่แก้ว อภิรดี  เพราะบทต้องเปื่อยอกอยู่ในผ้าห่มด้วยกัน พี่หนุ่มถึงกับต้องแอบส่งเสียงตามสายไปขออนุญาติคุณแม่แก้วก่อน แต่ก็ได้ผลตอบรับไฟเขียว ฝั่งคุณแม่เชียร์เลยว่า เล่นจัดเต็มไปเลยค่า งานนี้แฟนๆ ต้องติดตามว่าจะแซ่บแค่ไหน และวิถีการก้าวเป้นคุรนายของเงาะจะสำเร็จหรือไม่ ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ และติดตามละครเรื่อง “หงส์ฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV