ละคร-Series

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดโผ 4 ซีรีส์รักย้อนยุค เผย 4 ประเด็นรัก

1 Mins read

ด้วยภาพที่ได้รับการนำเสนอออกมาของซีรีส์รักแนวย้อนยุค หลายคนอาจจะมองว่าซีรีส์ประเภทนี้เน้นไปที่รูปร่างหน้าตาของนักแสดงหรือโปรดักชั่นงานสร้างและเครื่องแต่งกายที่ตระการตา แต่แท้จริงแล้วหากใครได้มาติดตามอย่างต่อเนื่องจะพบกว่าเนื้อหาของซีรีส์ยังถ่ายทอดมุมมองของความรักที่ซาบซึ้งแตกต่างมุมมอง ทัชใจผู้ชม ซึ่งทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอแนะนำ 4 ซีรีส์รักย้อนยุคที่จะทำให้คุณฟินจิกหมอนตลอดเดือนสิงหาคมนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 

“ของรักของข้า” (Love Between Fairy and Devil) กับ “รักไร้พรหมแดน”

Lbfd02

ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil คือความรักข้ามเผ่าพันธุ์และสถานะ เพราะคู่รักคู่นี้มีภูมิหลังที่ต่างกันและตรงข้ามกันในทุกมิติ

หวังเฮ่อตี้ รับบทเป็นจอมมารนาม ตงฟางชิงชาง ที่เคยกำจัดชาติพันธุ์นางฟ้าจนสิ้นซาก หมื่นปีต่อมา นางฟ้าชั้นสูงตนหนึ่งได้กลับชาติมาเกิดเป็นนางฟ้าระดับล่างนามว่า เสี่ยวหลานฮวา (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) เสี่ยวหลานฮวาได้ปลดปล่อย ตงฟางชิงชาง ให้เป็นอิสระจากการถูกจองจำโดยบังเอิญ และตงฟางก็ต้องการสังเวยนางฟ้าตนนี้เพื่อนำตราประทับบนตัวออก เขาจะได้เป็นอิสระอย่างแท้จริง แต่ระหว่างนั้น ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น และจอมมารก็ตกหลุมรักนางฟ้าสาวเพราะความอ่อนโยนและน่ารักของเธอ

Lbfd01

อวี๋ซูซิน ผู้รับบท เสี่ยวหลานฮวา ยังได้ร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง Lapse in Memory of You ด้วย ซึ่งเสียงของเธอและเนื้อร้องของเพลงได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครที่ต้องต่อสู้เพื่อความรักครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

“ดาราจักรักลำนำใจ” (Love Like the Galaxy) “รักผูกพันกลางภยันตราย” 

LLG01 s 1

ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy เล่าเรื่องราวของ เฉิงเส้าซาง (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) ที่ได้พบกับลูกเลี้ยงของจักรพรรดินามว่า หลิงปู้อี๋ (รับบทโดย อู๋เหล่ย) ยิ่งได้รู้จัก เฉิงเส้าซงก็ได้รู้ว่าหลิงปู้อี๋ไม่ใช่คนที่เลือดเย็นและโหดเหี้ยมอย่างที่เธอคิด เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับความลึกลับเกี่ยวกับครอบครัวและตัวตนของเขาอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นข่าวเรื่องเคมีที่เข้ากันได้ดีระหว่างนักแสดงนำที่โดนใจคนดูไปเต็มๆ! ส่วนเรื่องราวมีทั้งช่วงเวลาโรแมนติกสุดหวานที่ดูแล้วต้องจิกหมอน และช่วงเวลาลุ้นระทึกที่ตัวละครเผชิญภยันตราย แน่นอนว่าผู้ชมจะได้เห็นอกเห็นใจตัวละครและสนุกไปกับความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างทั้งคู่ 

เมื่อความรักสุกงอม การขอแต่งงานก็ตามมา และนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในภาค 2 ที่จะมาพร้อมกับชื่อตอนใหม่ว่า Like the Galaxy, Moonrise Over the Sea

“ฮวารัง อัศวินพิทักษ์ชิลลา” (Hwarang: The Poet Warrior Youth) “เรียนรู้ชีวิตไปพร้อมกับความรัก”  

Hwarang

“ฮวารัง อัศวินพิทักษ์ชิลลา” (Hwarang: The Poet Warrior Youth) เล่าเรื่องราวของฮวารัง (มีความหมายว่า ”อัศวินดอกไม้”) กลุ่มเด็กหนุ่มในสังคมชั้นสูงแห่งอาณาจักรซิลลา พวกเขาคือนักเรียนประจำยุคโบราณที่ได้รับคัดเลือกมาเรียนด้วยกันเพื่อไปเป็นองครักษ์ให้กับทายาทราชบัลลังก์ในอนาคต นักเรียนกลุ่มนี้มีทั้งสามัญชนและทายาทราชบัลลังก์เองที่มาร่วมเป็นฮวารังเพื่อปลอมตัวจากอริศัตรู ผู้ชมจะได้สนุกไปกับการผจญภัยที่เรียกเสียงฮาของบรรดาหนุ่มน้อยที่ต้องพยายามบรรลุทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และการได้ทำความรู้จักกับหัวใจตนเองของพวกเขา

Secret Royal Inspector & Joy “ค้นหารักกลางคดีปริศนา” 

ฉากหลังของ Secret Royal Inspector & Joy คือยุคโซซอน กับเรื่องราวคดีลึกลับที่สายสืบหลวงอย่าง ราอีออน และ คิมโจอี ร่วมกันไข ทั้งราอีออน และ คิมโจอี มีความเป็นตัวของตัวเองสูง คนหนึ่งยังคงถวิลหาชีวิตที่เรียบง่ายและไม่อยากบีบคั้นตัวเองเวลาทำงาน ส่วนอีกคนคือผู้หญิงหัวก้าวหน้าที่อยากหย่ากับสามีที่ทำตัวไร้ประโยชน์

sry01 s

โมเมนต์ชวนหัวเราะในซีรีส์เรื่องนี้มีมาให้คิกคักเรื่อยๆ ด้วยบุคลิกที่สุดโต่งของทั้งคู่ เช่น นางเอกอย่าง คิมโจอี ไม่กลัวที่จะท้าทายคนที่เธอคิดว่าผิด และประกาศให้โลกรู้ว่าเธออยากหย่า ขณะที่การหย่ายังคงเป็นเรื่องต้องห้ามในเกาหลียุคนั้น แต่ความกุ๊กกิ๊กแบบคู่หูก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งคู่ต้องมาไขคดีปริศนาร่วมกัน

ยังมีตัวละครอีกมากมายที่จะร่วมสร้างความประหลาดใจไปกับคู่หูคู่นี้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชายที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง, คนที่มีพลังเหนือธรรมชาติ สามารถทำนายอนาคตได้ หรือคนที่มีความจำเป็นเลิศ และสามารถตีหน้าซื่อได้แม้ในสถานการณ์คับขัน แค่นี้ก็พอจะยืนยันความฮาของซีรีส์เรื่องนี้ได้แล้ว!   

4 เรื่องรัก 4 มุมมองรักที่เชื่อว่าถ้าได้ลองเปิดใจชม คุณจะต้องฟินโดนใจจนไม่อยากให้จบแน่นอน มาร่วมฟินไปกับ 4 ซีรีส์รักย้อนยุคในแบบซับไทยกันได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand