ละคร-Series

“เพลิงนาง” เปิดตัวเล่นใหญ่ “บิ๊ก-ศรุต” สามีคนที่5 หว่านเสน่ห์ “มัมพลอย” หวังเครมผู้หญิงสุดฮอต

1 Mins read

เปิดตัวอีกหนึ่งสีสันของละครสุดแซ่บแห่งปี “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์2561 งานนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่ออย่าง “หนุ่มบิ๊ก-ศรุต” ตัวละครใหม่ล่าสุด ของละครเพลิงนาง กับบทบาทนักธุรกิจสีเทา “ศุภฤกษ์” ตัวละครสำคัญที่เข้ามาหวังจะเครมสาวฮอตที่สุดในวงสังคมอย่าง “พลับพลา” (พลอย-เฌอมาลย์)  ด้านพลับพลาเอง กลับอยากใช้ให้ “ศุภฤกษ์” (บิ๊ก-ศรุต) เป็นตัวเลือกคนใหม่ หวังให้เข้ามาเป็นนายทุนช่วยกิจการบริษัทขาดทุน ที่ใกล้จะเจ๊งเร็วๆนี้ หลังโดน ชุมสาย (พี่แซม-ยุรนันท์) เทการจ้างงาน เพราะถูก เมียหลวง ปรางทอง (ปูเป้-รามาวดี) ปิดตายการสนับสนุนบริษัทพลับพลาอย่างเป็นทางการ

โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูย่านราชเทวี เนรมิตให้หรูหราสมฐานะ ศุภฤกษ์ แถมยังเล่นใหญ่ จัดใหญ่ให้ ศุภฤกษ์ โชว์รวยเปิดไวน์ราคาแพง ดึงดูดให้ พลับพลา หลงเสน่ห์หนุ่มเพลย์บอยคนนี้ให้อยู่หมัด พร้อมเปิดฉากคุยธุรกิจกันแบบถึงเนื้อถึงตัวตามสไตล์ พลับพลา สาวไฟแรงสูง  ที่ผู้ชายคนไหนอยู่ใกล้ก็อยากกินนางทั้งนั้น!!!!

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

งานนี้ห้ามพลาดรักแรกพบของ “หนุ่มบิ๊ก-ศรุต” นักธุรกิจสายดาร์ก” และนางเอกร้อนดั่งไฟ “มัมพลอย”  ได้ในละคร “เพลิงนาง” คืนวันอาทิตย์ที่ 27  กันยายน 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “เพลิงนาง” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/เพลิงนาง และ YouTube Channel AMARIN TV