ละคร-Series

“มาร์ค” เผยทำการบ้านหนัก รับบท “อิฐ”

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมาแรงที่มีผลงานน่าจับตามอง สำหรับ มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ” ในออริจินัลซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” จากการจับมือของ “จีเอ็มเอ็มทีวี” และ “WeTV” ที่มาจากนิยายชื่อดังโดย “นายพินต้า” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก มีผู้อ่านกว่า 7 ล้านคนบนโลกออนไลน์ ในบท “อิฐ” หนุ่ม  วิศวะ ที่โชคชะตาทำให้กลับมาพบกับคู่อริอีกครั้ง เจ้าของต่างหูรูปกาวน์สีฝุ่น ที่ประดับอยู่กับตัวเขาตลอดเวลา โดยประกบคู่ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์” ที่มารับบท “ไป๋” เป็นครั้งแรก แต่เคมีลงตัวมากๆ ทำเอาแฟนๆ จิ้นฟินและอินกันน่าดู งานนี้ “มาร์ค” เผยทำการบ้านหนัก และตั้งใจทำเต็มที่ เพื่อบทนี้เลยทีเดียว

2020.9.24 200924 1 1

“มาร์ค” เล่าว่า “สำหรับคาแรคเตอร์ “อิฐ” ก็จะเก่งทางด้านกีฬามากๆ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล หรือบาสเกตบอล แต่ที่เก่งที่สุดก็จะเป็นยิงธนู จะไม่ค่อยเก่งเรื่องเรียน และมีนิสัยขี้เหวี่ยงนิดๆ ก็จะมีความคล้ายกับตัวผม ตรงที่ผมเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนที่หน้านิ่งๆ จะดูโหดครับ ถือเป็น   ซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นตัวหลัก ก็เลยต้องทำการบ้านกับเรื่องนี้เยอะมากๆ ทั้งพยายามทำความเข้าใจตัวละคร “อิฐ” และไปศึกษาดูซีรีส์หลายๆ เรื่อง ซึ่งผมมีความกดดันค่อนข้างมาก เพราะซีรีส์เรื่องนี้มาจากนิยายที่มีแฟนๆ อ่านและชื่นชอบกันเยอะ ผมกับ “พี่วิน” (ภวิน-ภวินท์) ก็คุยกันว่าเราจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คนดูสนุกไปกับซีรีส์ แล้วก็อินไปตามเนื้อเรื่องครับ ส่วนการทำงานกับ “พี่วิน” ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ก็เข้ากันได้ดี เพราะว่าเราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานกันมากๆ ครับ ยังไงฝากซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ด้วยนะครับ เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องความรัก มีทั้งเรื่องครอบครัว และเรื่องมิตรภาพระหว่างเพื่อนด้วย เรียกว่าสนุกสนานครบรสครับ”

2020.9.24 200924 2 1

[catlist id=38numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามชมซีรีส์ “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV