ละคร-Series

ปิดฉาก “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” แฮปปี้เอ็นดิ้ง จริงหรือ? เหตุ “อาเล็ก-มิ้นต์” โดนทักแรง แต่งแล้วซวย!!

1 Mins read

ฟันฝ่าความรักมาทุกรูปแบบ จนกำลังจะลงเอยด้วยการแต่งงานสุดแฮปปี้เอ็นดิ้ง สำหรับ คู่พระนาง “อาเล็ก ธีรเดช” และ “มิ้นต์ ชาลิดา”  ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 แต่ก็ดั๊น…มาเจอหมอดูทักแรง กลางงานแต่งว่า ทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน ฝืนแต่งกันไปจะมีแต่ซวยกับซวย งานนี้ จะเป็นเรื่องจริง หรือมีคนปั่นสถานการณ์ ต้องตามชม

เป็นตอนที่ แมน (เพ้นท์ กฤตกานต์) อยู่ในโมเม้นต์มีความสุขที่สุดในชีวิต ลัคกี้ (มิ้นต์) ดีใจไปกับเพื่อนสนิท ที่กำลังจะได้แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข โชคบดี (อาเล็ก) ขอลัคกี้แต่งงาน ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ดันมีหมอดูมาทักว่า โชคบดีไม่ใช่เนื้อคู่ของลัคกี้ แต่งงานกันไปลัคกี้จะเจอแต่ความซวยไปตลอดชีวิต ทำเอาลัคกี้ถึงกับชะงักแรง

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้ รวมนักแสดงแน่นๆ เพราะเป็นฉากงานแต่ง ทุกคนแต่งชุดโทนขาว สะอาดตา ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยๆ วันนี้เลยได้เห็นอาเล็ก มิ้นต์ สวยหล่อ ออร่าแรง  ถ่ายจริง มิ้นต์ดีใจกับเพ้นท์ ที่ฝันเป็นจริง ได้แต่งงานกับผู้ตัวเองที่รักกันมานาน ทั้งคู่ต่างอวยพรกันและกัน ส่วนอาเล็กเห็นมิ้นต์มีความสุขไปกับบรรยากาศงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความรัก เลยตัดสินใจขอมิ้นต์แต่งงาน แต่อยู่ในภวังค์แห่งความรักได้ไม่นาน ดันมีหมอดูเดินมาชี้หน้าบอกว่า อาเล็กไม่ใช่เนื้อคู่ของมิ้นต์ พร้อมสารพัดร่ายยาวถึงอุปสรรค ปัญหา ความซวยต่างๆ นานา ที่มิ้นต์จะต้องเผชิญ ทำเอามิ้นต์ถึงกับชะงัก คิดหนักไปกับคำทำนาย  บทสรุปครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ลัคกี้จะเลือกเชื่อคำทำนาย หรือทำตามหัวใจตัวเอง  ติดตามตอนจบได้ วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด33