ละคร-Series

“เบน-พีพี” โชว์หวาน เผยความรู้สึกต่อกัน ใน “สมบัติมหาเฮง”

1 Mins read

เริ่มมีโมเมนต์หวานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับ ละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส “สมบัติมหาเฮง” ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทางช่อง 7 HD ที่ขออวดความหวานพร้อมกันถึงสองคู่กันเลย

1 59

เป็นฉากที่หลังจากเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไป “พิมแพร” (พีพี-พัชญา เพียรเสมอ) ได้เอ่ยขอบคุณ “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ที่เสี่ยงชีวิตไปช่วยเธอ กับ  “ดร.พีรพันธ์” (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) พ่อของเธอ รวมทั้งทีมงานถ่ายทำสารคดี เมธีรู้สึกดีใจที่พิมแพรเป็นห่วงเขา และเขาก็ได้ให้สัญญากับเธอว่าจะไม่ยอมตายง่ายๆ พร้อมกับยื่นมือไปจับแขนพิมแพรเบาๆ ทันใดนั้นพิมแพรก็ออกอาการเขิน โชคดีที่ “ต๋อง” (บิว-ณัฐพล ไรยวงค์) เพื่อนซี้ของเมธี และ “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) เพื่อนสนิทของพิมแพร ที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ เดินเข้ามาขัดจังหวะสวีทหวานของทั้งคู่พอดี จนเมธีต้องแก้เขินด้วยการชวนต๋องกลับบ้าน ทันใดนั้นกานก็ได้รั้งให้ต๋องหยุดก่อน เนื่องจากเธอมีของบางอย่างมามอบให้กับต๋อง ฝ่ายต๋องก็ออกอาการดีใจ แต่แอบมีลูกหยอดเบาๆ จนกานเขินหน้าแดง

โดยฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี มี 4 นักแสดงนำของเรื่องมาร่วมเข้าฉาก นำโดยพระเอกนางเอก เบน, พีพี, บิว และ จาด้า ก่อนการถ่ายทำทางผู้กำกับการแสดง “โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง” ก็ได้เรียก 4 นักแสดงมาซักซ้อมคิวกันก่อน แม้ว่าฉากนี้จะเป็นฉากเบาๆ แต่บทพูดของแต่ละตัวละครจะเป็นการพูดเปิดเผยความรู้สึกในใจที่มีต่อกัน ที่ต่างคนต่างก็ต้องแสดงความเขินอายออกมาด้วย ซึ่งเบนกับพีพี ฉากนี้ต้องบอกว่าผ่านฉลุย แต่สำหรับคู่ของบิวและจาด้า ดูจะมีอุปสรรคเล็กน้อย เนื่องจากหนุ่มบิวต้องเล่นมุขหยอดคำหวานใส่สาวจาด้าให้อายม้วน ซึ่งจาด้าแอบกระซิบมาว่าปกติไม่ค่อยได้เล่นฉากหวานแบบนี้ จึงออกอาการเขินจริง แต่พอผู้กำกับสั่งคัตเท่านั้นแหละ ทุกคนต่างก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

 ติดตามชมฉากหวาน และมุมน่ารักๆ ของ 4 นักแสดง เบน, พีพี, บิว และ จาด้า ในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ซึ่งฉากนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35