ละคร-Series

“เต้ย พงศกร” โชว์แมน..รับกระสุนแทน “เต้ย จรินทร์พร”

1 Mins read

อบอุ่น ใจดี มีเวลาให้ นาทีนี้ต้องยกให้ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” เพราะนอกจากจะหล่อ หรู รวย แล้ว ยังเป็นสุภาพบุรุษขั้นสุด ถึงขนาดเอาตัวบังยอมรับกระสุนแทนนางเอก “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” บอกเลยว่างานนี้ต้องขอยกนิ้วให้ในความแมนเกินร้อยกันเลย

ฉากนี้เป็นตอนที่ภูวดล (เต้ย พงศกร) เดินจูงมือแป้ง (เต้ยจรินทร์) ข้ามถนนแล้วเกิดเหตุไล่ยิงกันขึ้น ภูวดลจึงรีบเอาตัวบังกระสุนปกป้องแป้งทันที

ฉากนี้ถ่ายทำกันริมถนน พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกวันนี้เต้ยเต้ยต้องจับมือกันเล่นฉากนี้ เพราะมีหลายอารมณ์มาก ตั้งแต่น่ารักโรแมนติก ไปจนถึงตื่นเต้นถูกยิงระทึกใจ เต้ยเต้ยบอกจัดให้ขอแค่บอกมา งานนี้จึงเริ่มถ่ายไล่เหตุการณ์ตั้งแต่ที่เต้ยเต้ยต้องจับมือจูงกันข้ามถนน จะว่าง่ายก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมันไม่ได้แค่จับมือเฉย ๆ อินเนอร์จะไปหนักที่เต้ยจรินทร์ ที่รู้สึกคุ้นเคยความรู้สึกนี้มานาน อบอุ่นอย่างประหลาด ส่วนเต้ยพงนั้นไม่ต้องทำอะไรแค่เดินจับมือสาวเต้ยหล่อ ๆ คูล ๆ แสนดี แค่นี้ก็ทำเอาใจสาว ๆ ละลายอยากโดน จับมือข้ามถนนกันเป็นแถว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ทั้งเต้ยเต้ยก็ต้องเดินจับมือกันไปมาอยู่หลายรอบ

เรียกว่าจับกันจนมือเป็นเหงื่อเลยทีเดียว แต่ก็ได้ภาพสวยครบทุกมุม ครบทุกอารมณ์มาให้คนดูได้อินกันแน่นอน หลังจากเดินจับมือสวย ๆ ผ่านไป คราวนี้ก็ถึงนาทีที่เต้ยเต้ยต้องระทึกกันบ้าง พี่นัทจัดการบล็อกกิ้ง นัดแนะคิว เพราะจังหวะนักแสดงและจังหวะกล้องต้องเป๊ะจะได้ไม่ต้องเล่นกันหลายที เพราะต้องใส่เลือดปลอมที่เสื้อกันด้วย เริ่มจากที่เต้ยเต้ยกำลังเดินอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงปืนดัง ทำเอาเต้ยจรินทร์หน้าตาตื่นตกใจ เต้ยพงหันไปเห็นคนวิ่งไล่กันมาใกล้จะถึงตัว ก็รีบดึงเต้ยจรินทร์หมุนเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

[catlist id=35numberposts=5 excludeposts=this]

พร้อมกับเสียงปืนที่ยิงมาอีกหนึ่งนัด ในช่วงชุลมุนเต้ยจรินทร์ที่ตกใจหน้าซีดอยู่ในอ้อมกอดของเต้ยพง พอทุกอย่างสงบเต้ยพงรีบคลายอ้อมกอดออก ถามเต้ยจรินทร์ว่าเป็นอะไรมั้ยปลอดภัยรึเปล่า แต่เต้ยกลับอึ้งพูดไม่ออก พอสำรวจตัวเองก็ต้องตกใจที่เลือดเต็มตัว ด้วยความที่กลัวเลือดจากที่หน้าซีดอยู่แล้วคราวนี้ถึงขั้นซีดกว่าเดิม เต้ยพงรู้อาการรีบเรียกสติให้เต้ย จรินทร์มองหน้าตนอย่าไปมองเลือด แต่นาทีนั้นเต้ยจรินทร์หูดับไปแล้ว พร้อม ๆ กับหน้ามืดเป็นลมทันที เต้ยพงรีบรวบตัวเต้ยจรินทร์ไว้ก่อนที่จะล้มลงพื้น งานนี้บอกเลยลุ้นระทึกเพราะหนุ่มเต้ยอุตส่าห์เอาตัวบังไว้เป็นดิบดี ทำไมยังถูกยิงได้อีก งานนี้ต้องไปติดตามกันต่อว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร บอกเลยว่าห้ามพลาด ติดตามกันได้ใน “ความทรงจำสีจาง” วันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]