ละคร-Series

“ต่อ” เซอร์ไพรส์ ทำ “แอฟ” ใจสั่น คุกเข่าผูกเชือกรองเท้า ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก

1 Mins read

 เปิดตัวได้อย่างสวยงามจริงๆ  สำหรับ  ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ  ยิ่งโดยเฉพาะคู่พระนาง  ต่อ-แอฟ  ที่ขยันเสิร์ฟโมเม้นท์น่ารักจนคนดูอินฟินจิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดสัปดาห์นี้ดีกรีความหวานของทั้งก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  รับประกันว่า ฟินกว่าเดิม เขินกว่าเดิม คอนเฟิร์ม!!

4 6

                        ฉากนี้เป็นฉากที่ต่อเห็นแอฟ  ออกมาวิ่งออกกำลังกายอยู่ที่ริมชายหาดคนเดียว  และเห็นว่าเชือกรองเท้าของแอฟหลุด  ต่อกลัวแอฟจะสะดุดล้ม  เลยรีบวิ่งตามมาบอกด้วยความเป็นห่วง  งานนี้จะให้มาบอกว่าเชือกรองเท้าหลุดเฉยๆ  ก็ดูจะธรรมดาไป  ผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  จึงเพิ่มดีกรีความฟิน  จัดโมเม้นท์หวานๆ  ขยี้ใจแฟนๆ  โดยการให้ต่อทำเซอร์ไพรส์แอฟด้วยการก้มลงไปผูกเชือกร้องเท้าที่หลุดให้  ซึ่งแค่ลองซักซ้อม  ก็ทำเอาทีมงานออกอาการเคลิ้มตามกันไปทั้งกอง  ส่งเสียงร้องกรี๊ดกันลั่น

  เมื่อซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ต่อรีบวิ่งตามแอฟมาที่ชายหาด  เพราะต้องการจะเตือนเรื่องเชือกรองเท้าที่หลุด  เมื่อทั้งคู่ได้เจอหน้ากัน  แทนที่ต่อจะบอก  แต่กลับยืนนิ่ง   เอาแต่มองหน้าหน้าแอฟแล้วยิ้มเขินออกมา  แอฟเห็นอาการต่อก็ขำปนเอ็นดู  เลยแกล้งถามต่อว่าเป็นอะไร  ต่อเลยเดินตรงเข้าไปใกล้ๆ แอฟ   จากนั้นต่อก็นั่งคุกเข่าตรงหน้าแอฟ  ทำเอาแอฟตกใจจะเอี้ยวตัวหลบ  จังหวะนั้นต่อก็เอื้อมมือเพื่อไปผูกเชือกรองเท้าให้แอฟอย่างอ่อนโยน  พร้อมกับพูดจาเตือนให้แอฟระวังด้วยความเป็นห่วง  นาทีนี้แอฟถึงกับใจเต้นรัว  จ้องตาต่อไม่กระพริบ  และเพราะเห็นถึงความอ่อนโยนของต่อ  สักพักแอฟเผลอหลุดยิ้มออกมาไม่รู้ตัว  

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

                        แค่เบื้องหลังยังหวานขนาดนี้  เบื้องหน้าจะฟิน  จิ้น  จิกหมอนขนาดไหน  ตามชมฉากนี้สดๆ  ได้ในละคร  ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ  คืนวันพุธที่ 7  ตุลาคมนี้  เวลา 20.15 น. รับชม 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่องวัน31