ละคร-Series

“เต้ย จรินทร์พร” เขินแรง “เต้ย พงศกร” รุกจีบหนักกลางสายฝน!!

1 Mins read

ผู้ชายสายอบอุ่น แสนดี มีร่มให้ เหมาะกับฤดูกาลนี้เป็นที่สุด เพราะฝนเล่นกระหน่ำไม่เว้นวัน เหมือน กับหนุ่ม  “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” ที่เดินหน้าจีบนางเอก “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” แบบไม่ปิดบัง แถมทำคะแนนถี่ยิบ ถึงขนาดลงทุนยอมตากฝนเพื่อพิชิตใจสาวเต้ยให้ได้

ฉากนี้เป็นตอนที่ภูวดล (เต้ย พงศกร) กางร่มให้แป้ง (เต้ยจรินทร์) ที่กำลังวิ่งอยู่ท่ามกลางสายฝน บอกเลยว่าเหมือนจะเป็นฉากธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เพราะความโรแมนติกเกินร้อยของหนุ่มเต้ยที่หอบเอามาพร้อมกับสายฝนแบบจัดเต็ม ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บริษัทแถววังน้อย พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกนอกจากเอฟเฟกต์ฝนแล้วก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของเต้ยเต้ยไปได้ เพราะเป็นซีนกระตุกหัวใจให้สาว ๆ ได้หวีดกัน โดยเฉพาะเต้ยจรินที่บอกว่าอบอุ่นกว่าเต้ยพงก็ไมโครเวฟแล้วงานนี้ หลังจากซักซ้อมคิว นัดแนะจังหวะกันคร่าว ๆ กับนักแสดงและมุมกล้องแล้ว ซ้อมทวนบทกันนิดหน่อย พี่นัทก็บลีฟบอกไม่ต้องรีบเล่นให้พี่เต้ยพงจัดความละมุนใส่เต้ยจรินเต็มที่ ทั้งสายตา ที่ต้องชัดมากว่านี่ชั้นชอบเธอนะ ขอแบบหล่อละลายใจมาเลย ส่วนเต้ยจรินก็สวย ๆ มีผู้ชายลงทุนเปียกเองแต่มากางร่มให้ ถึงแม้จะเขินแต่ก็ปลื้มแหละ

หลังจากทุกอย่าง พร้อมก็ลุยถ่ายจริงกันเลย เริ่มจากเต้ยที่เดินออกมาหน้าบริษัทจะกลับบ้าน แต่ฝนเจ้ากรรมดันเทลงมาดักหน้าเสียก่อน เต้ยจรินดูฝนที่ทำท่าจะไม่หยุดง่าย ๆ เลยตัดสินใจเอากระเป๋าบังหัววิ่งลุยฝน แต่วิ่ง ๆ อยู่ดี ๆ ทำไมฝนไม่โดนตัวนะ เลยหยุดวิ่ง ก่อนจะหันมาเจอเต้ยพงเปียกซ่กยืนหล่อกางร่มให้ตัวเองอยู่ เต้ยจรินตกใจถอยหลังออกห่างแบบอัตโนมัติ แต่เต้ยพงก็เอนร่มให้เต้ยจริน จนเต้ยทำตัวไม่ถูกต้องเขยิบไปใกล้พร้อมกับเอามือดันร่มไปให้กันฝนเต้ยพงด้วย สุดท้ายทั้งคู่ก็อยู่ใต้ร่มคันเดียวกัน

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

เต้ยจรินเห็นเต้ยพงหัวหูเปียก น้ำฝนเต็มหน้าก็ก้มหยิบทิชชู่มาช่วยเช็ดหน้าให้เต้ยพงแผ่วเบา ทำเอาเต้ยพงยิ้มกริ่มในความใกล้ชิดนี้ ส่งสายตาหวานฉ่ำ ๆ ไปให้เต้ยจริน แม้จะเขินแสนเขินแต่เต้ยจรินก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ ช่วยเช็ดหน้าให้เต้ยพงจนเสร็จแทนคำขอบคุณ ก่อนที่เต้ยพงจะอาสาไปส่งบ้าน แล้วทั้งคู่ก็เดินกางร่มเคียงคู่กันไปแบบสุดแสนจะโรแมนติก บอกเลยว่าสาว ๆ ที่ช่วงนี้ต้องฝ่าฝนกลับบ้านดูฉากนี้แล้วอาจจะอิจฉาหนักมาก เพราะอยากจะมีโมเม้นท์หวาน ๆ รอหนุ่ม ๆ มากางร่มให้แบบเต้ยจรินบ้างอย่างแน่นอน ก็ต้องไปติดตามกันต่อว่าคราวนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะได้พัฒนากันหรือไม่ใน “ความทรงจำสีจาง” วันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]