ละคร-Series

นัท อติรุจ ปลื้ม เสิร์ฟบทคนดีแถมฮา ได้ใจแฟนละคร “สิงห์สั่งป่า”

1 Mins read

ไม่ว่าจะบทบาทไหนนักแสดงหนุ่มคมเข้ม “นัท อติรุจ” เอาอยู่ทุกบทบาท ล่าสุดพลิกบทบาทมาเป็นคนดี คารมคมคาย กับบทบาท “แชน มีเชิง”  ในละคร “สิงห์สั่งป่า”  ทางช่อง 7HD ที่ทำเอาแฟน ๆ ละครชื่นชอบกันใหญ่ บอกเลยว่าในเรื่องนี้หนุ่มนัท ยังมีความน่ารัก ปนฮา มาอ้อนขอคะแนนให้แฟน ๆ ได้ฮาท้องแข็งและหลงรักกันแบบครบรสแน่นอน

นัท 2

   “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ”แชน มีเชิง” ครับเป็นเพื่อนของสิงห์ (หลุยส์ เฮส)ในเรื่องเป็นคนตลกจะออกแนวกวน ๆ รักเพื่อนแต่เพราะอยากช่วยเพื่อนจึงปลอมตัวเข้าไปอยู่ในบ้านของพ่อเลี้ยงอนันต์         (ปู อนุวัฒน์) ผมต้องออกตัวก่อนว่าเรื่องนี้เป็นคนดีครับ(หัวเราะ)ตัวแชนจะเข้าไปสืบเรื่องราวให้กับสิงห์เพื่อนรักเพราะสิงห์ต้องการรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อแม่ของเขา จึงให้ตัวผมในเรื่องเข้าไปสืบให้เพราะคิดว่าผมเอาตัวรอดเก่ง การทำงานเรื่องนี้สนุกมาก ทำงานง่ายและผู้กำกับพี่สโนวี่ใจดี เป็นกันเองมากนักแสดงทุกคนน่ารัก

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]

ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนละครกับบท “แชน มีเชิง” มีแต่คนชมว่าบทดีน่ารักกะล่อนฮามากเพราะผมไม่เคยรับบทแบบนี้เท่าไร ปกติจะออกแนวผู้ร้าย สายโหดเป็นส่วนใหญ่ ทำให้แปลกใหม่สำหรับแฟนละคร ผมขอฝากสิงห์สั่งป่าด้วยนะครับ ทางช่อง 7HD ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น.   ทางช่อง 7HD กด35” ด้วยนะครับ