ละคร-Series

“มาร์ช” เปลี่ยนเป็นเพลย์บอย!! นัวสาวสุดชิล ทำแก๊ง “เป็นต่อ” อึ้ง

1 Mins read

เดินเรื่องมาถึงจุดเปลี่ยนสุดพีคแล้ว  สำหรับ “เป็นต่อ” Uncensored  ตอน  “สำมะเลเพลย์บอย”   ที่ล่าสุดใน EP. 4 ที่กำลังจะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8  ต.ค.นี้  บน LINE  TV   เมื่อหนุ่มต้น (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) เกิดอาการเฮิร์ทหนัก  หลังตัดสินใจสารภาพรักกับพลอย (นิ้ง-ชัญญา)  เพื่อนรักที่ตัวเองหลงรักมานาน   แต่สุดท้าย พลอยก็ยังไม่ยอมเลิกกับ อั้ม (เฟย-ภัทร) แฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ซะที   งานนี้ทำเอาต่อมคนดีของหนุ่มต้น  ถึงกับระเบิดตู้ม  ก่อนจะพลิกคาแรกเตอร์  แปลงร่างเป็นเพลย์บอยขึ้นมาทันที   

                        ฉากนี้ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่  สตูดิโอ เพลย์บอย  ย่านเหม่งจ๋าย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น ตื่นเต้น   เพราะนอกจากจะมีสาวๆ บันนี่  มาร่วมเข้าฉากจนล้นเฟรมแล้ว   แก๊ง4 หนุ่ม  ชาคริต, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ, เกลือ-กิตติ ยังได้ลุ้นไปกับ หนุ่มมาร์ช ที่วันนี้จะต้องเปลี่ยนลุคจากแมวน้อย เป็นเสือผู้หญิง  ที่ต้องโชว์ความแมน  นัวเนียกับสาวๆ บันนี่เกิร์ล  ทำเอาน้องเล็กอย่างมาร์ช ถึงกับโดนรุ่นพี่แก๊งเป็นต่อแกล้งแซวอยู่ตลอดเวลา  ว่า “มาร์ชน่าจะรอฉากนี้มานาน”  ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินเสียอาการ  หลังซ้อมคิวซ้อมบทกันจนคล่องแล้ว ผู้กำกับ  นก-จิรศักดิ์  ก็ขอถ่ายทำจริงทันที  

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

เริ่มต้นที่ แก๊งเป็นต่อ กับสาวๆ  กำลังจัดปาร์ตี้  เตรียมฉลองให้กับข่าวดีของมาร์ช  แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่ม  มาร์ชก็เดินหน้าบึ้งเข้ามา  พร้อมโวยวายกับแก๊งเป็นต่อว่า เพราะตนไปสารภาพรักกับนิ้ง  ตามคำแนะนำของพวกพี่ๆ   แต่เพราะทั้งคู่ยังไม่เลิกกัน  ตนเลยถูก เฟย ต่อยกลับมาจนหน้าช้ำ  งานนี้ทำเอาหนุ่มมาร์ชเจ็บใจสุดฤทธิ์  ที่เป็นคนดีแล้วดันไม่มีใครรัก  จึงเทิร์นตัวเองเปลี่ยนลุคเป็น “เพลย์บอย”      หันไปลั้นลากับสาวๆ บันนี่เกิร์ล แบบจัดหนักจัดเต็ม  จนเพลย์บอยตัวพ่อ อย่าง แก๊งเป็นต่อถึงกับตะลึงตาค้าง จะสยิวเสียวท้องน้อยขนาดไหน? ตามชมได้ใน“เป็นต่อ”Uncensored ตอน“สำมะเลเพลย์บอย” EP.4 วันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค.นี้  เวลา 22.00 น.  บน  LINE TV  เท่านั้น!!