ละคร-Series

เบาไม่เป็น! เพลิงนาง แซ่บสะท้านทรวง ได้เวลา “มัมพลอย” แซ่บลืม “อินดี้-อินทัช”

1 Mins read

เบาไม่เป็นจริงๆ สำหรับละครสุดแซ่บแห่งปี “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่ได้นางพญาสายดราม่า “มัมพลอย-เฌอมาลย์” มาแสดงนำ ประกบผู้ชายหลายสไตล์ จนดังสนั่นเมือง ในเรื่องความแซ่บของละคร เพราะละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าเลิฟซีน เด็ดดวง แต่ละฉากร้อนแรงสมชื่อละคร “เพลิงนาง” ไฟลุกร้อนแรงที่หน้าจอทุกฉาก

ล่าสุดดำเนินเรื่องมาถึงการปะทะกันของ พลับพลา (พลอย-เฌอมาลย์) กับลูกน้องในออฟฟิตอย่าง สุบรรณ (อินดี้-อินทัช) ที่แอบหลงรักเจ้านายมาตั้งแต่แรกพบ งานนี้เมื่อ พลับพลา อกหักรักคุดจาก ดร.ล่องชาด (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) และ ชุมสาย (แซม-ยุรนันท์) ลูกน้องผู้แสนซื่อก็พร้อมอยู่เคียงข้างกายเสมอ พร้อมยังมีหน้าที่เป็นเพื่อนดื่มย้อมใจ ดื่มเพื่อลืมเธออีกด้วย

             ณ จุดนี้ความเมาเลยเป็นเหตุให้เกิดเรื่องระทึกขวัญขึ้นเมื่อ พลับพลา เมาไม่ได้สติ แล้วแอบคิดไปไกลว่า สุบรรณ ลูกน้องที่เค้าให้นิยามให้เป็นได้แค่ลูกน้อง คือผู้ชายที่เค้ารักมากที่สุดอย่าง ดร.ล่องชาด เลยแอบได้เสียกันไปไกล เกินเลยจากเจ้านายและลูกน้อง

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

งานนี้ห้ามพลาดฉากเลิฟซีนสุดเร้าร้อนของ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “อินดี้-อินทัช” กับนางเอกร้อนดั่งไฟ “มัมพลอย”  ได้ในละคร “เพลิงนาง” คืนวันเสาร์-อาทิตย์ 10-11 ตุลาคม 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “เพลิงนาง” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/เพลิงนาง และ YouTube Channel AMARIN TV