ละคร-Series

“มุก” เหวอ! เผลอจูบ “เก้า” ใน “บ้านสาวโสด”

1 Mins read

มีเหตุการณ์ให้หวั่นไหวกันอีกแล้วสำหรับ เก้า – จิรายุ ละอองมณี และ มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ในละคร เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่องGMM25  ซึ่งคราวนี้มุก-เก้า ต้องมาจูบปากกันอย่างจัง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ไม่หวั่นเพราะสนิทซี้กันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องความเขินอายลืมไปได้เลย เรียกว่าสายคอมเมดี้ทั้งคู่ พร้อมเสิร์ฟความฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันเต็มๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ยอดชาย (เก้า) กำลังกางเต็นท์เตรียมทำบุญอพาร์ทเม้นท์อยู่ เฌอแตม (มุก) ผ่านมาเห็นเลยขันอาสาเข้าไปช่วย แต่ระหว่างที่ทั้งคู่ช่วยกันกางเต็นท์ จู่ๆ เฌอแตมก็สะดุดโครงสร้างเต็นท์ที่วางอยู่ที่พื้นล้มลงไปจูบปากยอดชายเข้าอย่างจัง

PR 4

            ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร  ได้ให้เก้ากับมุกซักซ้อมจังหวะ และทบทวนไดอะล็อคกันก่อน เพื่อให้ภาพออกมาน่ารักตลกชวนขำขัน ที่จะทำให้คนดูยิ้มตาม โดยในช่วงซ้อม เก้า-มุก ก็ต้องลองล้ม เพื่อให้ได้จังหวะที่พอดี ซ้อมไปซ้อมมาอยู่หลายรอบจนทั้งคู่แน่ใจ ผู้กำกับจึงเริ่มถ่ายจริง เก้ายืนกางเต็นท์อย่างขะมักเขม้น พอมุกเห็นจึงขันอาสาช่วย แต่จังหวะที่มุกเดินไปยกขาเต็นท์ให้เก้า เกิดสะดุดของที่วางอยู่ที่พื้น ถลาไปจะล้ม ด้วยความตาไวของเก้าจึงเข้าไปรับตัวมุกไว้อย่างรวดเร็ว ทำให้ทั้งคู่เซล้มลง ปากจูบกันอย่างจัง

PR 5

ซึ่งเทคแรกปรากฏว่าจังหวะยังไม่ได้ มุกจูบไปโดนแก้มเก้าซะงั้น ซึ่งไม่ตรงจุดที่บรีฟกันไว้ในตอนแรก ผู้กำกับจึงซ้อมจังหวะใหม่อีกรอบ คราวนี้ทั้งมุกและเก้าก็นัดแนะกันอย่างจริงจัง จับมือกันล้มวัดระยะแบบละเอียดยิบเพื่อจะได้จังหวะปากประกบกันพอดี ซึ่งพอถ่ายจริงก็เป็นไปตามที่ซ้อมกันไว้เป๊ะๆ แล้วผู้กำกับก็สั่งเปลี่ยนมุมภาพเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เป็นอันเสร็จ บอกเลยว่าทั้งคู่เล่นจังหวะคอมเมดี้น่ารักสุดๆ แอคติ้งคือชุดใหญ่ทั้งคู่

PR 7

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามความรั่วสุดฮาปนมากับความกุ๊กกิ๊กแสนจะโรแมนติกฉบับ เก้า-มุก ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” คืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu