ละคร-Series

“เต้ย – เต้ย” ควงคู่ออกเดทเที่ยวเชิงเกษตรสุดฟิน!!!

1 Mins read

หยอดเก่ง จีบเก่ง ตอนนี้ต้องยกให้หนุ่ม  “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” เพราะขนาดความรักมีอุปสรรครอบตัว แต่ก็ยังเดินหน้าจีบนางเอก “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” แบบโนสน โนแคร์สายตาใคร คราวนี้ควงคู่ออกเดทเที่ยวเชิงเกษตรแบบสุดฟิน ไม่รู้คราวนี้เต้ยจรินจะใจอ่อนมั้ยนร๊า?

ฉากนี้เป็นตอนที่ภูวดล (เต้ย พงศกร) พาแป้ง (เต้ยจรินทร์) ไปดูงานที่สวนเกษตรฟาร์ม เลยถือโอกาสบอกความในใจให้แป้งรับรู้ ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่ “สวนรักเกษตร” แถว ๆ หนองจอก พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกวันนี้ให้ทั้งคู่ทำตัวเหมือนมาออกเดทกัน ดังนั้นเน้นความชิลล์ ดูงานไป จีบกันไป พระนาง 2 เต้ยเลยบอกสบาย จัดให้ แต่งานนี้พี่นัทมีขู่บอกไม่ได้สบายกันง่าย ๆ เพราะมีกิจกรรมเสียเหงื่อตากแดดรออยู่เพียบ เริ่มจากเดินดูรอบ ๆ สวนโดยมีคนนำทาง บอกเล่าความรู้เรื่องงานเกษตรปลูกผักอยู่ใกล้ ๆ ก่อนที่จะให้ทั้งคู่ดูแปลงผักและหัดปลูกผักกันเองบ้าง ปลูกผักกันไปกระหนุงกระหนิง มองตากันหวานฉ่ำ ต่อด้วยช่วยกันทำปุ๋ยหมัก สองเต้ยต้องช่วยกันยกเศษใบไม้ ใส่ถังหมัก แต่ถังหนักเกินไปทำเอาร่างเล็ก ๆ อย่างเต้ยจรินเซจะล้ม แต่เต้ยพงก็เข้าประคองไว้ได้ทัน เต้ยจรินทั้งเขินทั้งอายกับสายตาที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่จะเขินไปจนเสียอาการ เต้ยเลยต้องเด้งตัวออกมาจากอกของเต้ยพงซะก่อน คราวนี้ถึงกิจกรรมเก็บผัก ล้างผัก ล้างดี ๆ เดี๋ยวจะไม่ฟิน

งานนี้พี่นัทแอบกระซิบเต้ยจรินว่าให้เล่นทีเผลอสาดน้ำใส่เต้ยพง งานนี้เต้ยพงไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ สาดมาสาดกลับ กลายเป็นแกล้งกันจริง ๆ แต่ภาพดันออกมาน่ารัก อบอวล ไปด้วยความรัก ก่อนจะหมดแรงเต้ยเต้ยเลยได้กินข้าวร่วมกันเป็นการปิดท้ายกิจกรรมการเดท แต่งานนี้กินข้าวกันไม่ธรรมดา เพราะเต้ยพงเกิดสำลักความเผ็ดสะอึกไม่หยุด เต้ยจรินเลยรีบแก้ไขด้วยการวิ่งไปเอามือปิดหูไว้ ให้เต้ยพงกินน้ำ เต้ยพงอาการสะอึกหายเป็นปลิดทิ้ง งานนี้เลยถือโอกาสสารภาพความในใจว่าอยากเป็นมากกว่าพี่ มากกว่าเพื่อน มากกว่าเจ้านาย เต้ยจรินกินข้าวอยู่เพลิน ๆ แทบจะสำลักไม่คิดว่าเต้ยพงจะรุกจีบหนักขนาดนี้ อยากรู้ว่า เต้ยจรินจะตอบเซย์เยส หรือว่าเซย์โน ต้องตามไปดูกันต่อในละคร “ความทรงจำสีจาง” วันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]