ละคร-Series

สะเทือนใจ! “มัมพลอย” โดน “บิ๊ก-ศรุต” วางยาเสียสาว แอบถ่ายคลิปลับ! โจ๊ะพรึมๆ ไว้ขู่แบล็กเมล์

1 Mins read

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครรสจัดจ้าน “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 แต่ดีกรีความสนุกไฟยังลุกท่วมจอเหมือนเดิม ล่าสุดถึงฉากสะเทือนอารมณ์ของนางเอกร้อนแรงแห่งยุค 2020 “พลอย-เฌอมาลย์” ในบทบาทสุดจี๊ด “พลับพลา” ถูกผู้ชายคนที่5อย่าง “บิ๊ก-ศรุต” ตอกย้ำความร้ายคว้าบท “ศุภฤกษ์” นักธุรกิจสีเทาหวังกินตับผู้หญิงที่ฮอตที่สุดในแวดวงสังคม

โดยใช้อุบายหลอกล่อว่าจะหานายทุนมาช่วยกิจการบริษัทที่กำลังจะปิดกิจการลง แต่ผู้หญิงอย่าง พลับพลา ก็ยังฉลาดเป็นกรด ไม่เสียรู้นักธุรกิจบ้าหมออย่างเด็ดขาด แต่สุดท้ายก็ตกม้าตายจนได้ถูก ศุภฤกษ์ วางยานอนหลับใส่ในแก้วไวน์ให้ พลับพลา ดื่ม จนควบคุมตัวเองไม่ได้ ถูกลากขึ้นเตียงไปโจ๊ะพรึมๆ ยัดเยียดความเป็นสามีคนที่5ไปโดยปริยาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากสะเทือนใจของ พลับพลา มากๆ ที่ถูกทำมิดีมิร้าย แถมยังถูกตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปแบล็กเมลล์ไว้ขู่พลับพลาอีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้แฟนละครต่างเทใจ ชูป้ายไฟให้กับ ทีมพลับพลา ที่กำลังน่าสงสารสุดๆ เพราะช่วงหลังมานี้ทำอะไรก็มีแต่เรื่องทุกข์ใจ ทั้งอก สูญเสียคนรักและยังผิดใจกับแม่เลี้ยงพรรณอรอย่าง “พี่ตั๊ก-มยุรา” อีกด้วย

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

งานนี้ห้ามพลาดวิบากกรรมช่วงดวงตกของ “พลับพลา”  ได้ในละคร “เพลิงนาง” คืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “เพลิงนาง” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/เพลิงนาง และ YouTube Channel AMARIN TV