ละคร-Series

เจด้า” รับ แอบชอบ “อั๋น” ใน “ฟ้ามีตะวัน”

1 Mins read

ที่เขาว่า สวยมักนกตลกมักได้ เห็นจะไม่ใช่แล้ว เพราะในละครเรื่อง  ฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD บทบาท พัชรี ที่สาว เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์  ทั้งสวยทั้งตลก ดูจะไม่มีทีท่าว่าจะนกเรื่องหัวใจ เพราะตอนนี้กำลังตีเนียนใกล้ชิด หมอคเชนทร์ ที่รับบทโดย ​อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ชนิดชวนให้แฟน ๆ รอลุ้นว่าจะชนะใจเมื่อไหร่ บอกเลยว่าคู่นี้เป็นสายแย่งซีน เรียกเสียงฮาให้แฟนละครมาก จนเกิดอาการอินอยากเชียร์อัพให้กุ๊กกิ๊กกันนอกจอ  แฟนละครจิ้นแบบนี้ เจด้า จะว่ายังไงไปฟังกัน

           “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามและชื่นชอบการแสดงของเจด้ากับอั๋นนะคะ ตอนนี้คู่ของเรากระแสตอบรับดีจริง ๆ  เพราะบทของพวกเราเป็นอะไรที่เบรกความดราม่าให้กับละคร มีฉากคู่เราออกมาทีไรก็เรียกรอยยิ้มให้แฟน ๆ  เสมอ ด้วยความที่ตัวละคร พัชรี ที่เจด้าแสดง เป็นเลขาคนสนิทของนัยน์นภา (พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) ตอนทำงานเขาจะเป็นคนจริงจัง แต่เวลาอยู่กับคุณหมอคเชนทร์ ซึ่งก็คืออั๋น เขาจะเปลี่ยนโหมดเป็นอีกคนหนึ่ง ชอบแกล้ง อยากให้เขายิ้ม คอยหยอดให้เขาโมโห เพราะคาแรกเตอร์หมอคเชนทร์จะซื่อ ๆ น่าแกล้ง แล้วพอคุณนัยน์นภาให้เราไปตามสืบเรื่องพอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ว่าเป็นใครมาจากไหน

พอเราเห็นว่าพอลดูรู้จักกับคุณหมอ เราเลยได้โอกาสเข้าไปใกล้ชิด ทำเนียนตีซี้เพื่อสืบหาความจริง ทั้งที่จริงแล้วเราก็ชอบหมอนั่นแหละ แต่ตัวคุณหมอเขาชอบคุณนัยน์นภาเจ้านายเราไง เวลาหมอเขาอยากรู้อยากถามอะไรเกี่ยวกับคุณนัยน์นภา เราก็เลยจะคอยแกล้งเขา จะตีเนียนให้หมอพาไปกินข้าว บอกว่าถ้าพาไปก็จะบอกนะ แล้วตั้งแต่ต้นเรื่องคือพัชรีเขาจะมีวิธีเข้าหา ใกล้ชิดหมอแบบเนียน ๆ แต่หมอก็จะซื่อมาก ไม่รู้เลยว่าพัชรีชอบ แฟน ๆ ก็จะทั้งลุ้นทั้งขำ ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้คู่ของเรากันด้วยนะคะว่าจะเป็นอย่างไร”       

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

IMG 9982

ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี  ฟ้ามีตะวัน  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV