ละคร-Series

“Mother เรียกฉันว่าแม่” ผงาดคว้า 3 รางวัล จากเวทีใหญ่ระดับเอเชีย

1 Mins read

สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง เมื่อ LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ที่LINE TVร่วมกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผลิตและออกอากาศไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้ตอกย้ำคุณภาพ ความเป็นซีรีส์น้ำดี สร้างสรรค์สังคม  ด้วยการได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะรัดับประเทศ (National Winner) คว้ามาได้ถึง 3 รางวัล เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าสู่รอบตัดสินรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย  ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

แพนเค้ก12

        รางวัล Asian Academy Creative Awards 2020 เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีประเทศต่างๆส่งผลงานเข้าประกวด ดังนี้ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, เมียนม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไต้หวัน, เวียดนาม และ ประเทศไทย สำหรับการคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัลจะเริ่มจากการคัดเลือกจากภายในประเทศนั้นๆ เพื่อหาคอนเทนต์ นักแสดง ผู้ผลิตผลงาน ที่ชนะในระดับประเทศ เป็นตัวแทนของประเทศไปสู่รอบตัดสินเพื่อค้นหาผู้ชนะระดับทวีป (Regional Winner)

สำหรับ LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”นั้น สามารถสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการ โดยคว้าไปได้ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ 1. รางวัลซีรีส์ดัดแปลงยอดเยี่ยม (Best Adaptation of an Exisiting Format)  2.รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress in a Leading Role) ได้แก่ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” 3.รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress in a Supporting Role) ได้แก่ “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” ซึ่งถือเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัลนี้ได้ด้วยวัยเพียง 8 ขวบเท่านั้น

P2062826
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

โดยทั้ง 3 รางวัลที่ได้รับคัดเลือกนี้ จะได้ทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปสู่รอบตัดสินกับประเทศอื่นๆ ซึ่งจะมีการประกาศผลรอบสุดท้ายในเดือนธันวาคม 2563 ณ ประเทศสิงคโปร์ แฟนๆซีรีส์เรื่องนี้และประชาชนทั่วประเทศ คงต้องร่วมส่งกำลังใจ และลุ้นไปพร้อมกันให้ LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” สามารถคว้ารางวัลใหญ่กลับมาให้คนไทยได้สำเร็จ

IMG 8672r