ละคร-Series

“น้ำหวาน-แซนดี้” บุกตบ “เบนซ์-เทียน” หัวกระเจิง “น้องอิงฟ้า” สั่นสู้ หวิดกลายร่างผีดิบ !!

1 Mins read

เรื่องราวเหมือนจะจบได้ด้วยดีแต่ดันมีสองพี่น้องตัวแสบ อย่าง “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” และ สาว “แซนดี้-ชลิดา” มาวนเวียนสร้างเรื่องราวไม่จบสิ้น ในละคร ภูตรัตติกาล ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8   ล่าสุดถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือกับนางเอก “เบนซ์-ปุณยาพร” จนล้มหน้าหงาย แต่น้องสะใภ้อย่าง “เทียน-อัจฉรี” ก็ขอสู้ยิบตาลุยตบ จนหัวกระเจิง โดยมีหลานสาวอย่าง “อิงฟ้า-ภูริชญา” เห็นโกรธแทนจนเกือบกลายร่างเป็นผีดิบ เบื้องหลังจะสนุกหรือน่ากลัวแค่ไหน มีภาพเด็ด ๆ มาให้ชมกันจ้า

            เป็นฉากที่ ปานพิมพ์(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) และ หยาดพิรุณ(แซนดี้-ชลิดา)  บุกเข้ามาในคุ้มเชียงคำเพื่อกำลังจะขุดเอาบางสิ่งมาฝังเอาไว้ ภาสินี(เทียน-อัจฉรี)  ขวัญหล้า(อิงฟ้า)  ภูพิงค์(เบนซ์-ปุณยาพร) เดินเข้ามาเห็นพอดี ภาสินีพุ่งเข้ามาที่หยาดพิรุณ แย่งของสำคัญที่กำลังจะฝัง หยาดพิรุณผงะด้วยความตกใจ ภาสินีรู้ว่าทั้งคู่ประสงค์ร้ายแน่นอนจึงต่อว่าด้วยความโมโห ทั้งคู่ตบกัน ภาสินีสั่งให้หยุด ปานพิมพ์หมั่นไส้เข้าไปกระชากผมภูพิงค์และตบจนล้มไป ขวัญหล้ามองโกรธเกือบจะกลายร่างเป็นผีดิบ

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านปทุมธานี เป็นอีกหนึ่งซีนสนุกๆ ที่จะได้เห็นสาว ๆ ระบายความแค้นผ่านฝ่ามือ ด้านเทียนและแซนดี้บอกว่า พึ่งจะเคยเล่นซีนที่ต้องตบต้องร้ายขนาดนี้ ไม่ถนัดเลยจ้า เห็นที รุ่นพี่ชั่วโมงบินสูงอย่างน้ำหวานต้องลงมาแนะเทคนิค น้อง ๆ ซะแล้ว ด้านเบนซ์ที่ในเรื่องต้องอุ้มท้องด้วย และต้องเล่นเป็นคนดีถึงกับบอกว่า อ่านบทแล้วคันไม้คันมืออยากจะตบคืนจริงๆ เดี๋ยวก่อน ใจเย็น ๆ นะจ๊ะสาวเบนซ์ ท่องเอาไว้ว่าเราคือนางเอก ฮ่า ๆ  ส่วนดาวเด่นตัวจริงในซีนนี้คือน้องอิงฟ้าที่ต้องโกรธจัดเมื่อเห็นคนที่รักโดนทำร้าย จนต้องเกือบกลายร่างเป็นผีดิบ งานนี้อิงฟ้าทำการบ้านมาแบบเป๊ะเวอร์ จนพี่ ๆ ต้องขอคารวะ ไม่ว่าจะบท แอคติ้ง พูดเลยว่า อนาคตไกลแน่นอนจ้าเด็กคนนี้

ภูตรัตติกาลบทพิเศษ ๒๐๐๙๑๑ 257

หลังจากที่ซักซ้อมคิวจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่  แซนดี้ น้ำหวาน เดินดุ่มเข้ามาท่าทางมีพิรุธกะขุดดินฝังของเต็มที่ เทียนเดินมาเห็นพอดีรีบเข้ามาถาม และแย่งของจากมือแซนดี้ เทียนจับไต๋ได้ว่าสองพี่น้องมหาภัยต้องทำแผนชั่วจึงด่ากราด แซนดี้โมโหตบเทียน เทียนกระชากหัวตบคืน เบนซ์พยายามห้าม น้ำหวานหมั่นไส้เข้าไปกระชากหัวเบนซ์แล้วผลักล้มลง อิงฟ้าเห็นแล้วโกรธจัดเกือบจะเป็นผีดิบ แต่ท้ายที่สุดแล้วจะสามารถจัดการกับสองพี่น้องมหาภัยได้หรือไม่ แล้วเบนซ์ที่กำลังท้องโตใกล้คลอดจะได้รับผลกระทบอะไรจากเหตุการณ์นี้ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ภูตรัตติกาล วันอังคาร 20 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27