ละคร-Series

“พีพี” สุดเศร้า ก้มกราบ “ต้น” ทั้งน้ำตา ใน “สมบัติมหาเฮง”

1 Mins read

พักการผจญภัยเข้าสู่โหมดดราม่าสะเทือนอารมณ์กันบ้าง สำหรับละครแอ็กชั่นผจญภัยครบรสเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด   

IMG 7388

โดยฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) ซึ่งนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล แล้ววิญญาณของเธอเกิดหลุดออกจากร่าง และพิมแพรก็ได้มาพบว่า “ดร.พีรพันธ์” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา)  พ่อของเธอกำลังโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ระหว่างนั้นก็มี “ดร.สุนีย์” (ดารัณ ฐิตะกวิน) คอยปลอบใจและให้กำลังใจพ่อของเธออยู่ไม่ห่าง พิมแพรพยายามสื่อสารกับทั้งคู่ แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน เธอรู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วเธอก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้กอดและบอกรักพ่ออีกหรือไม่ พิมแพรจึงตัดสินใจก้มลงกราบเท้าพ่อของเธอด้วยน้ำตาที่นองหน้า และขอโทษที่ทำให้พ่อต้องทุกข์ทรมานใจ 

ฉากดราม่านี้ ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี ก่อนการถ่ายทำ “โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับการแสดง ก็ได้ทำการอธิบายอารมณ์ให้ทั้ง 3 นักแสดงได้ทราบกันก่อน โดยสาว “พีพี พัชญา” นางเอกของเราวันนี้ดูจะนิ่งและไม่ร่าเริงเหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องคงอารมณ์ความเศร้าเอาไว้ตลอดเวลา เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้น อธิวัฒน์” ที่ฉากนี้ถือเป็นการพลิกอารมณ์แบบสุดๆ เพราะที่ผ่านมาตัวละครจะอยู่ในโหมดสนุกสนานอารมณ์ดี แต่ฉากนี้จะต้องพลิกมาเศร้าและเสียน้ำตา โดยต้นได้เปรยว่า เป็นครั้งแรกที่เล่นฉากร้องไห้หนักมากที่สุด ในรอบ 30 ปี ตั้งแต่เล่นละครมา จึงแอบกังวลใจเล็กน้อย แต่ด้วยความที่รู้สึกผูกพันและอินกับเรื่องราว ที่ลูกสาวคนเดียวซึ่งเป็นดั่งแก้วตาดวงใจกำลังจะจากไป น้ำตาและอารมณ์ก็ออกมาเอง อีกทั้งยังได้ผู้ร่วมแสดงที่ดีอย่าง “นุ่น ดารัณ” ช่วยส่งอารมณ์อยู่ข้างๆ จึงทำให้ฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี   

IMG 7398

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

                วิญญาณของพิมแพรจะกลับเข้าร่างของเธอได้หรือไม่ ติดตามชมฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์ฉากนี้ และปมคำสาปที่กำลังจะถูกคลี่คลาย  ในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” โดยฉากนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันใน วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563 ทางช่อง 7 HD กด 35