ละคร-Series

“ไมค์ ภิรมย์พร” คืนจอในรอบ 10 ปี ประเดิม “สูตรรักแซ่บอีหลี” ละครให้กำลังใจคนสู้ชีวิต!!

1 Mins read

หลังจากห่างหายจากวงการละครร่วม  10 ปี  ล่าสุด  นักร้องลูกทุ่งซูเปอร์สตาร์ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน   “ไมค์  ภิรมย์พร  ทำแฟนๆ  ได้เฮอีกครั้ง!  เมื่อเจ้าตัวยอมหวนคืนจอ  กับทาง  ช่องวัน  31  เรื่อง  สูตรรักแซ่บอีหลี   ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า….

                        “ดีใจมากครับ  ที่มีโอกาสกลับมารับเล่นละครอีกครั้งในรอบ  10 ปี  ที่ผมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้   เพราะบท “นำพล”  ที่ผมเล่นมีความคล้ายกับตัวจริงของผมมาก  ทำให้นึกถึงชีวิตตัวเองก่อนเข้าวงการ  เพราะเป็นตัวละครที่มีชีวิตเริ่มนับมาจากศูนย์  จนได้เป็นเจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้า  ต้องสู้ชีวิตเจอกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ  ล้มลุกคลุกคลานเจอคำดูถูกสารพัด  เป็นบทที่โดนใจผมมาก  ในส่วนของการแสดง  ผมยอมรับว่าไม่ค่อยถนัดเท่ากับการร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ  แต่ก็ได้ผู้กำกับช่วยชี้แนะ  ให้ผมเล่นเป็นตัวผมเลย  แรกๆ  ที่เริ่มถ่ายทำก็มีเคอะเขินบ้าง  แต่ก็โชคดีที่ทีมนักแสดงในเรื่อง   หลายๆ  คนก็เคยร่วมงานเพลงกันมาก่อน 

006 1

โดยเฉพาะน้องๆ นักร้องลูกทุ่งอย่าง  ลำไย  ไหทองคำ, แซ็ค  ชุมแพ,              ลำเพลิน  วงศกร, ข้าวทิพย์  ธิดาดิน  จึงทำให้ง่ายขึ้น  แถมเวลาเข้าฉากด้วยกันทุกคนเล่นจัดเต็มมาก   ผมก็ขอฝากละคร  “สูตรรักแซ่บอีหลี”  ด้วยนะครับ  เพราะเป็นละครที่สนุกครบรส  มีเพลงเพราะๆ  ให้ได้ฟังกัน  และที่สำคัญทีมงานก็ได้สอดแทรกแง่คิดดีๆ  ที่เป็นกำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังท้อแท้  ต้องเผชิญกับปัญหาชีวิต  หรือแม้แต่กำลังสิ้นหวังได้ต่อสู้กับปัญหาทั้งหมด  ให้ผ่านพ้นไปให้ได้นะครับ”  

004 1

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

                        ห้ามพลาดติดตามชมละคร สูตรรักแซ่บอีหลี  มีคิวออกอากาศเร็วๆ  นี้                       ทุก  วันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 1 ทุ่มตรง   ทาง  ช่องวัน 31