ละคร-Series

เก้า จิรายุ ทุ่มทุนสร้างปลอมตัวเป็น เกย์ ใน บ้านสาวโสด

1 Mins read

      ต้องสลัดมาดผู้ชายอกสามศอก มาสวมบทวิญญาณสะดิ้งตุ้งติ้งเป็นเกย์สาว สำหรับพระเอกหนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณี  ในละคร บ้านสาวโสด ผลิตโดย เช้นจ์2561 งานนี้ หนุ่มเก้า รู้สึกอย่างไรกับบทบาทนี้ ไปฟังเจ้าตัวเผยกัน

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ยอดชาย นะครับ เป็นคุณชาย รวย แต่ต้องการที่ดินของ สามสาว บ้านสาวโสด เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ที่ดินมา แต่มีเหตุผลที่ต้องเราต้องปลอมเป็นเกย์ ไม่เคยรับบทนี้เลยรู้สึกว่า โอเคดีนะครับ (ยิ้ม)ช่วงที่ปลอมตัวคือเพื่อสืบว่าพ่อของนางเอก มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ คือคู่แข่งที่จะมาซื้อที่ดินของ บ้านสาวโสด แข่งกับเราจริงหรือเปล่า เลยต้องแอ๊บไม่แมน เพื่อให้พ่อนางเอกคิดว่าเราคือ เพื่อนสาวคนสนิทที่มองรูปลักษณ์ภายนอกจะดูเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อม

ทั้งรูปร่างหน้าตา สำหรับบทเป็นเกย์ ก็ยากและท้าทายครับ แต่ก็สนุกที่ได้เล่นบทแบบนี้ต้องทำการบ้านพอสมควรครับ แต่เพราะ พี่ติ๊ก วศินี คุณะนิติสาร มาคอยกำกับ แนะนำจังหวะในการแสดงออก อยู่แล้วเช่น การพูดการจา มือไม้ท่าทาง ซึ่งแต่ละอย่างมันเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องเข้าใจ ทำให้เวลาที่เราแสดงมันจะออกมาเป็นธรรมชาติไปโดยปริยาย ซึ่งผมก็หวังว่าคนดูที่ได้รับชมจะชื่นชอบ นะครับ “

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

     เตรียมพบกับอีกบทบาทของเก้า จิรายุ ละอองมณี ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ในละครโรแมนติกคอเมดี้       บ้านสาวโสด  มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25