ละคร-Series

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละคร “หนี้เกียรติยศ” “แม็กกี้ อาภา” จับคู่เคมีใหม่ “โอ๊ต รัฐธีร์” ดราม่าจัดเต็ม

1 Mins read

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความสนุก ในช่วงเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ กับละคร ดราม่า เข้มข้น   “หนี้เกียรติยศ”  จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย บทโทรทัศน์  อรุณแก้ว  กำกับการแสดงโดย ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล ผลิตโดย บริษัท สตาร์เฟรม จำกัด กับการพบกันครั้งแรกของ แม็กกี้ อาภา  และ โอ๊ต – รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมายอาทิ รัญดภา  มันตะลัมพะ, นนทพันธ์  ใจกันทา, อมีนา พินิจ, กณิณ  ปัทมนันถ์, ปิติพน  พรตรีสัตย์, นาตยา  จันทร์รุ่ง, ทนงศักดิ์  ศุภการ, โอริเวอร์  บีเวอร์, วรรษพร  วัฒนากุล ฯลฯ

เรื่องราวของ ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) นางพยาบาลสาว  ที่ต้องรับผิดชอบดูแลแม่ที่ป่วยหนัก และน้องสาวที่ทำใจไม่ได้หลังจากที่พ่อของเธอฆ่าตัวตายเพราะเป็นหนี้  แถมคุณหมอคู่หมั้นของเธอยังมาขอถอนหมั้น เพราะแม่เขาไม่ปลื้มที่ว่าที่ลูกสะไภ้ มีหนี้สินติดตัวมากมายแบบนี้   ในวันที่เธอเศร้าที่สุด เพราะชีวิตเปลี่ยนไปทุกด้านนั้น ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อเธอ เข้ามาช่วยเหลือ ความใกล้ชิดเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  ไม่นานหลังจากนั้นทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แต่แล้ว ปานตะวัน กลับได้รู้ความจริงว่า คนที่มีส่วนทำให้พ่อของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย คือเพื่อนสนิทของพ่อเธอ และเขาคือพ่อของ ยุคลเดช ผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด   

โดย  แม็กกี้ อาภา เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ แม็กกี้รับบท ปานตะวันค่ะ ตอนที่อ่านบทรู้สึกว่าโอ้โห เป็นบทที่ดีมากเลย และตัวนางเอกก็น่าสงสารมากพระเอกก็น่าสงสารเหมือนกัน เพราะว่าต่างคนต่างตกอยู่ในภาวะเดียวกัน เจอปัญหาครอบครัวมาเหมือนกัน แต่ก็รู้สึกว่าเป็นบทที่ท้าทายในบทปานตะวันเขาจะเริ่มต้นจากความเป็นคนดีเรียบร้อยใส ๆ เป็นนางพยาบาลที่บริสุทธิ์ แต่พอเขาได้มาเจอกับปัญหาของครอบครัว เขาก็เกิดรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ก็เลยทำให้เขามีความคิดที่เปลี่ยนไป อยากให้ติดตามตัวละครนะคะว่า ถ้าเขาเจอเหตุการณ์แบบนี้เขาจะทำอย่างไร บทมันท้าทายมากจริง ๆ ส่วนการร่วมงานกับโอ๊ต เขาเป็นคนน่ารักค่ะ และตั้งใจทำงานมาก การพัฒนาของเขาถือว่าไวมาก ๆ เลย อย่างไรอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครหนี้เกียรติยศด้วยนะคะ เรื่องนี้ดราม่าหนัก แต่ทุกสิ่งที่ตัวละครแสดงออกมานั้น มีที่มาที่ไป สนุกแน่นอนค่ะ”

ยุคลเดช รับบทโดย โอ๊ต รัฐธีร์

ด้านพระเอกหนุ่ม โอ๊ต รัฐธีร์  เปิดใจว่า  “ตอนแรกที่ผมรู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจมากครับ ไปหาบทประพันธ์มาอ่าน ซึ่งทำให้รู้จักตัวละคร ยุคลเดช ว่าเขามีความเป็นพระเอกมาก  ๆ เป็นคนจิตใจดี ที่ไม่ว่าใครจะทำอะไรร้าย ๆ ใส่ เขาก็จะไม่โกรธ ไม่โมโห ซึ่งการแสดงออกของเขาอาจจะทำให้คนดูรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ดีจังเลย ดีเกินไปไหม ซึ่งผมเองแรก ๆ ก็ไม่เข้าใจ จนเราเริ่มเล่นไปได้สักพัก สิ่งที่ทำให้ตัวละครยุคลเดชยอมทุกอย่างได้นั่นคือความรักครับ ซึ่งผมเชื่อว่าในชีวิตจริงของคนเราก็น่าจะมีคนที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน ในส่วนการร่วมงานกับแม็กกี้ เขาเป็นคนเก่งมาก ๆ  คือเข้าถึงบททุกบทได้แบบอัตโนมัติเลย และมีหลายฉากที่ผมไม่เข้าใจ แม็กกี้ก็จะช่วยอธิบายและให้คำแนะนำตลอด  อย่างไรก็ขอฝากละครเรื่องหนี้เกียรติยศด้วยนะครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามชม “หนี้เกียรติยศ”  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV