ละคร-Series

พลอย” ชวนดู “เพลิงนาง” ตอนอวสาน ซีนเด็ด….โดนลากไปตบกลางเมรุเผาศพ

1 Mins read

เดินทางมาตอนสุดท้ายของละคร “เพลิงนาง” ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 กันแล้ว ที่เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้ “มัมพลอย-เฌอมาลย์” ที่ทุ่มสุดตัว ดันละครรสแซ่บ “เพลิงนาง”เป็นที่พูดถึงอย่างแรงทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนตอนนี้หลายคนลุ้นจุดจบของตัวละคร “พลับพลา2020” ที่ใช้ผู้ชายเปลืองตัว และ ดำเนินชีวิตในเส้นทางที่ผิดพลาดจนฉาวโฉ่ในเรื่องความรักว่าบทสรุปของตัวละครนี้ จะได้รับบทเรียนเช่นไร? ซึ่งกำลังดำเนินมาถึงฉากไฮไลท์ที่ “สาวพลอย” ตั้งใจนำเสนอสุดๆ คงหนีไม่พ้นการแสดงที่สุดท้าทายในชีวิตการแสดง ที่ต้องถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละคร “พลับพลา” ซีนอารมณ์สุดดราม่า ที่เจ้าตัวขอควักวิทยายุทธ์ทางการแสดง โชว์พลังทางการแสดง ถูกฉุดกระชากลากถู ไปตบกลางเมรุเผาศพ ที่สถานที่จริง วัดจริง ไม่ใช่การเซ็ทฉากแต่อย่างใด ด้านนางเอกสาวคนเก่ง “มัมพลอย” ขอนำเสนอฉากปิดท้ายละคร “เพลิงนาง” ไว้ว่าเด็ดแน่นอน

“เดี๋ยวจะได้เห็นกันค่ะ ตอนสุดท้ายของเรื่อง ไม่อยากสปอยล์มาก เกิดมาไม่เคยแสดงฉากดราม่าบนเมรุมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงละครบนเมรุเผาศพ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ซีนอารมณ์เยอะแยะไปหมดค่ะ ตบตีกันทั้งเรื่อง เพราะเรื่องนี้ตีไม่เลือกที่เลย บนเมรุยังตีกันเลย”

งานนี้ห้ามพลาด2ตอนอวสาน ละครสุดเร้าร้อนไฟลุก “เพลิงนาง” ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “เพลิงนาง” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/เพลิงนาง และ YouTube Channel AMARIN TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]