ละคร-Series

“อั้ม พัชราภา” ทวงบัลลังก์ โรแมนติก-ดราม่า ใน “จากศัตรูสู่หัวใจ”

1 Mins read

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันคืนนี้แล้ว กับละครที่รอคอยของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” เรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ที่เรื่องนี้ได้ผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงินจากเรื่อง “เพลิงพระนาง” มาร่วมงานกันอีกครั้ง กับบทบาทใหม่ ที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ซึ่งแค่ฉากเปิดเรื่องก็เคมีมาให้ได้เห็นกันแล้ว แม้จะเป็นฉากปะทะที่ต้องแรงใส่กันทั้งคู่ แต่เชื่อว่าคนดูต้องทั้งลุ้นทั้งจิ้นให้คู่นี้ลงเอยกันแน่นอน

ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นฉากเปิดเรื่องที่ โสภิตา (อั้ม พัชราภา) เข้าอาละวาดพังงานแต่ง ที่ตนเสียใจว่าน้องสาวสราริน (แจมมี่-ปาณิชดา) ไปรักกับเจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) คนขี้คุกที่ประวัติไม่ดี

 ต้องบอกว่าฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่เลยเพราะนอกจากนักแสดงจะเกือบครบทีม นักแสดงร่วมก็จัดเต็ม ซึ่งพี่อ๊อดเซทฉากงานแต่งแบบอลังการ มิกค์ กับแจมมี่ก็จัดเต็มชุดบ่าวสาว ด้านอั้มก็จัดเต็มด้านอารมณ์ที่เข้าฉากมาก็อารมณ์พุ่งปรี๊ดแบบใครก็เบรกไว้ไม่อยู่ แต่งานนี้หนุ่มมิกค์ไม่อยู่เฉย จัดเต็มอารมณ์เช่นกันผลักอั้มกระเด็นแบบไม่มีใครยอมใคร ฝากรอยแค้นไว้ขนาดนี้ บอกเลยต้องดูเพราะสิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็น แต่จะเป็นอะไร? นั้นต้องติดตามฉากนี้ คืนแรก “จากศัตรูสู่หัวใจ” เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD 

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]