ละคร-Series

เปิดโปรแกรมละคร เลดี้บานฉ่ำ

1 Mins read

ช่องวัน31  พร้อมเปิดม่านเรียกเสียงหัวเราะน้ำตารินไปกับเรื่องราวความรัก   มิตรภาพ

ของแก๊งสาวสองในละครคอมมาดี้-ดราม่า  เลดี้บานฉ่ำ  จากบทประพันธ์ของ  แผ่นน้ำ  บทโทรทัศน์โดย  สนธยา  การันตีคุณภาพโดยผู้จัดมือทอง  ธงชัย  ประสงค์สันติ  กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกหน้าคม  ตรี-ภรภัทร  ศรีขจรเดชา  และนางเอกสาวสุดเซ็กซี่  มารี  เบรินเนอร์  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาระเบิดความสนุกเต็มหน้าจอ  อาทิ  วิลลี่ แมคอินทอช,  พีท-พล,  โก๊ะตี๋  อารามบอย,  เสนาหอย-เกียรติศักดิ์, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เงิน-อนุภาษ,  ยิ้ม-อาทิติยา,  โก-โกสินทร์,  ปราบ    ยุทธพิชัย,  แอ้ม-ศิรประภา,  แม็คเก้-พงศ์ณริลณ์,  ตั้ม-สุธน,  ดรีม-พิชยะ,  ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย  2  ผู้กำกับ  แผ่นดิน  ประสงค์สันติ  และ  นันทรัตน์  นันทเอกพงศ์   

เลดี้บานฉ่ำ  เป็นเรื่องราวความรักความวุ่นวายของแก๊งสาวประเภทสอง  ภายใต้ชื่อ

แก๊ง  เลดี้  ที่ลงขันรวบรวมเงินก้อนสุดท้ายที่มี  เพื่อมาสานฝันให้  จีน่า (กาย-รัชชานนท์)  เพื่อนสาวในกลุ่มได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม  โดยมี  อ้อม(มารี  เบรินเนอร์)  น้องสาวของจีน่าเป็นตัวตั้งตัวตีจัดแจง  และได้จ้าง  ท๊อป (ตรี-ภรภัทร)  ช่างภาพหนุ่มที่เกลียดตุ๊ด  มาถ่ายรูปบรรยากาศในงานให้  แต่แล้วงานแต่งก็ล่มไม่เป็นท่า  เมื่อเจ้าบ่าวตัวแสบหอบสินสอดพร้อมกล้องถ่ายรูปของท๊อป  หนีหายไปกับชะนีกลางงานแต่งเอาดื้อๆ   

ภารกิจการตามล่าเจ้าบ่าวตัวแสบจึงเริ่มขึ้น   พร้อมกับเรื่องราวของความรัก  มิตรภาพ 

ของแก๊ง  “เลดี้บานฉ่ำ”   ติดตามความสนุกที่จะทำให้คุณหัวเราะทั้งน้ำตานี้ได้  ในละคร  “เลดี้บานฉ่ำ”  มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เริ่มตอนแรกวันอังคารที่  3  พฤศจิกายนนี้  เวลา  20.15น.  ทาง  ช่องวัน31

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]