ละคร-Series

“เก้า” เหวอ! โดน“ มุก-โดนัท” รุกหนักจนตั้งตัวไม่ติด ใน “บ้านสาวโสด”

1 Mins read

เรียกว่าเสน่ห์แรงเกินต้านจริงๆ สำหรับ “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” กับบทของ “ยอดชาย”  ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยล่าสุดหนุ่มเก้าก็โดนสองสาว “มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”  และ “โดนัท – ณัฐชยา มั่งนิมิตร” รุกหนักต่างคนต่างมีไม้เด็ดในแบบฉบับของตัวเอง งานนี้ทำเอาหนุ่มเก้าตั้งตัวไม่ติดเลยทีเดียว เริ่มด้วยลีลาสุดเย้ายวนของสาวโดนัท กับตอนที่ ชีเน่ (โดนัท) ต้องเข้าไปอ่อย ยอดชาย (เก้า) พยายามกอดจูบลูบไล้ใกล้ชิดเก้าแบบถึงเนื้อถึงตัว

9I0A3856

ซึ่งโดนัทก็งัดจริตมารยาหญิง ร้อยเล่มเกวียน ตามที่ซักซ้อมกันไว้ออกมาใช้ทุกเม็ดแถมหยอดมุขเกี้ยวหนุ่มเก้าจนเสียอาการไปเลย ฟากสาวมุกก็ไม่ธรรมดา แม้จะแค่ฝันละเมอเธอก็จัดเต็ม กับตอนที่หลังจาก ยอดชาย (เก้า) ขอเข้าไปนอนห้องเดียวกับ เฌอแตม (มุก) เพื่อหนีเอาตัวรอดจากชีเน่ แต่กลับเจอเฌอแตมละเมอเผลอลวนลามชุดใหญ่

ซึ่งมุกก็เล่นได้เนียนเป็นธรรมชาติมาก นอนกอดก่ายนัวเนียเก้าสุดฤทธิ์ ชนิดที่ว่าไม่มีเขินอายกันเลยสักนิด จะมีก็แต่ความเหวอเลิกลั่กๆ เก้ๆ กังๆ ของหนุ่มเก้าที่ไม่ชินที่ต้องโดนสาวๆ บุกแบบไม่ทันตั้งตัว แถมสองสาวยังรุกหนักประชิดตัวแบบจังๆ ซะด้วย เอาเป็นว่าหนุ่มเก้าจะหวั่นไหวแพ้ทางใคร ไปติดตาม ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” คืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]