ละคร-Series

“โอ๊ต-รัฐธีร์” พระเอกขี่ม้าขาว!!! ช่วย “แม็กกี้ อาภา” จากคมมีด….ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

กำลังสนุกสนานและเข้มข้นตามสูตรละครดราม่าอย่าง “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม ที่กำลังโกยเรตติ้งทุกเย็นวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลาดี 19.00 น. ทางช่อง 7HD ทำเอาแฟนละครสนุกสนานกับเรื่องราวไปตามๆ กัน โดยเฉพาะเรื่องราวของพยาบาลสาว “ปานตะวัน” รับบทโดย แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ที่มักเจอฤทธิ์ของ “คนไข้”  อยู่บ่อยๆ ล่าสุดถึงกับต้องให้นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม “ยุคลเดช” รับบทโดย โอ๊ต รัฐธีร์ สวมบทพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย ปานตะวัน จากคมมีดของคนที่ได้ชื่อว่า “เมียหลวง” ปลอมตัวเป็นพยาบาลเข้ามาตามราวี “เมียน้อย” ถึงโรงพยาบาล

                เล็ก-ชาญชัย และทีมงานใช้ห้องพักบริเวณ ชั้น 5 ของ โรงพยาบาลบางโพ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยทีมงานจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมสรรพ และมีการซักซ้อมคิวนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบพร้อมกัน โดยเริ่มซ้อมจากฉาก “เมียน้อย” (ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช) นอนอยู่บนเตียง จากนั้นพยาบาลสาว ปานตะวัน ก็เอายามาให้กิน ไม่นานก็พยาบาลรูปร่างสูงใหญ่ เดินเข้ามา แล้วเปิดแมสออก แท้จริงแล้วคือ “เมียหลวง” ที่ปลอมตัวมาเป็นพยาบาล เพื่อมาจัดการกับ “เมียน้อย” นั่นเอง!!!

                ฉากนี้ต้องมีคิวบู๊กันเล็กน้อย ผู้กำกับฯ จึงขอซักซ้อม เพื่อทำความเข้าใจจังหวะในการเล่น โดยเฉพาะช่วงที่สาวแม็กกี้ต้องฮึดสู้กับนักแสดงสมทบร่างใหญ่  และใช้เวลายื้อมีดกัน รวมทั้งคิวของ หนุ่มโอ๊ต ที่ต้องสวมบท “พระเอกขี่ม้าขาว” เข้ามาช่วยนางเอกของเรื่องได้ทันเวลา

line 24006468210868

                เมื่อซักซ้อมกันเรียบร้อย นักแสดงแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี นักแสดงสมทบผู้สวมบท “เมียหลวง” มีอาการประหม่า และเล่นเร็วไปนิด ก็ต้องมีการเทค และเริ่มถ่ายทำใหม่ หลังจากเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง ทุกอย่างก็ไหลลื่น แต่พอถึงช่วงที่ยื้อมีดกัน ทั้งทีมงานและนักแสดงก็ต่างลุ้นกัน พอถึงเวลาให้คิว หนุ่มโอ๊ต เข้ามาช่วย และให้นักแสดงสมทบที่เล่นเป็นพยาบาลและบุรุษพยาบาลเข้ามาช่วยอีก 2-3 คนพา เมียหลวง ออกไปจากห้องนั้น!!!  

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

มาลุ้นระทึกกับฉากนี้กันในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV