ละคร-Series

เปิดใจ เข้ม-มุกดา กับภาพฟิตติ้งสุดฟินละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

1 Mins read

แค่ช่อง 7HD เปิดโผว่าคู่จิ้นสุดฮอต  “เข้ม”หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ โคจรมาคู่กันอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” แฟน ๆ ก็กรี๊ดรอ ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิตไปก่อนหน้านี้ทันที ล่าสุดแฟน ๆ ก็กรี๊ดฟินกันจัดเต็มไปเลย เพราะละครที่รอคอยเดินหน้าถ่ายภาพฟิตติ้งรอการถ่ายทำเรียบร้อย

เข้มมุก

งานนี้บอกเลยว่าแค่บรรยากาศวันฟิตติ้ง  เขยบ้านไร่อย่างหนุ่มเข้มก็ปล่อยมุกกระจาย  พร้อมโพสท่าหยอดมุกใส่สะใภ้ไฮโซมุกดาแบบจัดเต็มแม็กซ์  แบบฉบับคนคุ้นเคยที่สนิทสนมกันอยู่แล้ว  ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นสนุกจัดเต็มพิกัดกันไปเลย  โดย เข้ม-มุกดา  เผยถึงความสนุกของละครที่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ 03

เข้ม เผยว่า “เรื่องนี้จะเป็นคอมิดี้ครับ ได้เจอมุกดาอีกครั้ง เป็นบทบาทที่ใหม่ ทุก ๆ คนก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์ของมุกกับเข้มอีกมุมหนึ่ง บทคอมิดี้เราทั้งคู่ยังไม่เคยได้เล่นด้วยกันเลย คิดว่าแฟน ๆ จะชอบกัน แค่บรรยากาศวันฟิตติ้งก็สนุกแล้วครับ อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้เราด้วย เรื่องนี้รับรองว่าสนุก แฟน ๆ ได้ยิ้มไปกับละครแน่นอนครับ”

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ 04

ด้านมุกดา เปิดใจต่อว่า “เป็นการกลับมาเจอกับเข้มอีกครั้งอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้จะแหวกแนวจากครั้งที่แล้วเป็นคอมิดี้  ฟีลกู้ด แต่อาจจะมีดราม่าผสมนิดหน่อย เชื่อว่าทุก ๆ คนน่าจะชอบ มุกดาได้อ่านบทคร่าว ๆ  อ่านแล้วก็ยิ้มค่ะ เพราะบทจะน่ารักเข้าถึงง่ายจะมีความฟิน ความจิ้นที่แฟน ๆ น่าจะชอบ  ซึ่งก็อยากขอกำลังใจและฝากแฟนๆรอติดตามชมละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ  และอีกหนึ่งละครผลงานของมุก  คู่แค้นแสนรัก ที่เล่นกับพี่ไมค์ ภัทรเดช ด้วยนะคะ  มุกมั่นใจว่าแฟน ๆ น่าจะชอบกันทั้ง 2 เรื่อง รับรองว่าดูแล้วได้ยิ้มตามกันแน่นอนค่ะ”

ลงจอเมื่อไหร่ แฟนๆ ปักหมุดติดตามชมความสนุกเต็มอิ่ม  ครบรสทุกอารมณ์  ได้ทาง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]