ละคร-Series

“อั้ม พัชราภา” บุกห้องบอดี้การ์ดคู่ปรับ “มิกค์ ทองระย้า” เจอสั่งสอนแบบประชิดตัว ทำเขินจนหน้าแดง!

1 Mins read

กำลังสนุก สำหรับละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ของมุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่มาถึงตอนที่พระเอกมิกค์ ทองระย้า ของเราได้เข้าไปเป็นบอดี้การ์ดของนางเอกอั้ม พัชราภาแล้ว และความใกล้ชิดนั้นกำลังจะสร้างความหวั่นไหวให้กับทั้งคู่ในสัปดาห์นี้

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้เป็นตอนที่โสภิตา (อั้ม พัชราภา) ผ่านห้องเจตน์ (มิกค์ ทองระย้า) เลยอยากเข้าไปขอโทษเจตน์ที่รวิน (บิ๊ก ทองภูมิ) กล่าวหาเจตน์ต่างๆ นานา  แต่เจตน์ไม่อยู่ห้อง โสภิตาเห็นรูปในกระเป๋าเจตน์เลยเข้าไปหยิบดู พอดีจังหวะเจตน์มา โสภิตาตกใจไปแอบซ่อน เจตน์ถอดเสื้อผ้าแล้วโยนไปทางที่โสภิตาแอบอยู่ และโสภิตาก็ตกใจโวยวาย และเจตน์ก็จัดการลงโทษโสภิตา!

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกว่าขาวมาก! ขาวแสบตา ทั้งพระนางเลยตามในภาพ ซึ่งหนุ่มมิกค์นั้นต้องฟิตก่อนเล็กน้อยก่อนเข้าฉาก เพราะต้องโชว์ความเซ็กซี่แบบที่สาวๆ ห้ามพลาด และคนดูก็ห้ามพลาดกับฉากนี้ที่เตรียมหมอนมาไว้จิกได้เลย เพราะบทลงโทษของหนุ่มมิกค์นั้นโดนใจคนดูแน่ๆ  ซึ่งซีนนี้ตอนถ่ายทำอั้มนั้นก็แอบเขินจริงจนหน้าแดง เพราะมิกค์มาถอดเสื้อ และต้องอยู่ใกล้มากๆ ด้านมิกซ์นั้นก็รีบขอโทษขอโพยอั้มที่ต้องหอมซ้ายหอมขวา แต่บอกเลยว่าเคมีคู่นี้ดีมากๆ ต้องติดตามฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]