ละคร-Series

“ก้อย” โกรธจัด บอกเลิก “เก้า” ตบหน้าหัน ใน “บ้านสาวโสด”

1 Mins read

หลังจากคอมเมดี้กันมาเกือบทั้งเรื่องก็ถึงเวลาดราม่าบีมหัวใจกันบ้างสำหรับคู่ของ เก้า – จิรายุ ละอองมณี กับ ก้อย – อรัชพร โภคินภากร  ในละคร เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่องGMM25 เรียกว่าถึงขั้นต้องจบความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทั้งเก้าและก้อยต่างปล่อยของร้องไห้รับส่งกันสุดพลัง บอกเลยอินเนอร์มาเต็มทั้งคู่

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หลังจาก ยอดชาย (เก้า) มีเรื่องทะเลาะกับ ก้อนเมฆ (นิคกี้) เพราะหึงหวง พร (ก้อย) จนทำให้พรโดนไล่ออกจากกองถ่าย ด้วยความรู้สึกผิดยอดชายจึงพยายามตามง้อขอคืนดี แต่กลับโดนพรตบหน้าอย่างแรงพร้อมทั้งบอกเลิกแบบไม่ไยดี

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร  ได้ให้เก้ากับก้อยซักซ้อมจังหวะ และทบทวนไดอะล็อคกันก่อน โดยทั้งคู่ก็เริ่มซ้อมกันตั้งแต่ยื้อยุดฉุดดึงกันไปมาก่อน จนถึงซีนที่ก้อยโกรธจัดระเบิดอารมณ์ออกมาด้วยการตบหน้าเก้า ซึ่งก้อยก็ได้นัดแนะว่าจะตบเก้าหน้าฝั่งซ้ายหรือขวาดีเพื่อให้เก้าเตรียมรับ แต่ด้วยสปิริตและความไว้เนื้อเชื้อใจก้อยบวกกับทั้งคู่ก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดี เก้าเลยบอกก้อยให้ตบจริงทีเดียวเลยจะได้เทคเดียวผ่าน แล้วสักพักใหญ่
พอทั้งคู่ซ้อมจนเข้าใจกันดีแล้วก็ให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงทันที ก้อยวิ่งหนีเก้าไปด้วยความเศร้าเสียใจ โกรธที่เก้าทำให้โดนกองถ่ายยกเลิกงาน ด้านเก้าก็รีบวิ่งตามไปคว้าแขนก้อนไว้ ซึ่งก้อยก็พยายามสะบัดออก แต่เก้าก็ไม่ลดละความพยายาม รวบตัวก้อยเข้ามากอดไว้แล้วขอโทษขอโพย ส่วนก้อยที่อยู่ในอารมณ์โกรธก็ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ต่อว่าเก้าสารพัด จนเก้าจ๋อยไป ซึ่งยิ่งทำให้ก้อยโมโหมากควบคุมอารมณ์ไม่ได้ พุ่งเข้าไปตบหน้าเก้าทันที พร้อมบอกเลิกและไล่เก้าออกไปจากชีวิต งานนี้ทำเอาเก้าเหวอ ยืนอึ้งทำตัวไม่ถูก ได้แต่มองตามก้อยที่วิ่งปาดน้ำตาจากไปอย่างเจ็บปวด แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เรียกว่าผ่านฉลุยตามที่ซ้อมกันไว้เป๊ะๆ