ละคร-Series

“โป๊ป-เบลล่า” พาฟินรัวๆ นอนขำกลิ้ง มุ้งมิ้ง บนเตียง

1 Mins read

มีฉากหวานฉากแซ่บสลับให้ชมกันตลอด สำหรับ ละครฮิต “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย แมน เมธี  เรียกว่า ถ้าพระนาง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ปล่อยเคมีฟินๆ ใส่กันทีไร  เตรียมจิกหมอนขาดกระจุยได้เลย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

โดยเป็นตอนที่รามิล (โป๊ป) เข็นกระเป๋า ขอเข้ามาอยู่ในบ้านเอม (เบลล่า) ด้วยรักและความเป็นห่วงที่เอมอยู่บ้านคนเดียว  เอมไม่ให้รามิลนอนในห้องด้วย เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ให้รามิลนอนอยู่ที่เตียงตรงห้องรับแขก แต่พอดึกๆเอมเอาผ้าห่มไปให้รามิล ก็ใจอ่อน ล้มตัวลงไปนอนด้วย รามิลยิ้มกอดเอมมีความสุข ตื่นเช้ามาทั้งคู่กอดหอมกัน แซวกันไปมาจนเขินหน้าแดง

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านสวย แถวเชียงราก เป็นฉากหวานของพระนางที่รอคอยกันมานาน ฉากนี้ โป๊ป กับ เบลล่า แสดงกันแบบชิวชิว เพราะซ้อมไป แซวกันไป แหย่กันไป จนเขินหน้าแดง แถมหัวเราะกันหนักมาก จนนึกว่าเป็นฉากคอมเมดี้ไปแล้ว เพราะแค่มองหน้ากันก็หัวเราะกันยกใหญ่ ฉากเริ่มถ่ายตั้งแต่แสงกลางคืน เบลล่า ลงมานอนข้างๆโป๊ปที่นอนหลับไปแล้ว แต่พอโป๊ปพลิกตัวเห็นสาวเบลมานอนข้างๆ ก็ยิ้มดีใจมีความสุข กอดกันนอนด้วยกัน  ตื่นเช้ามาโป๊ปตื่นก่อน นอนมองหน้าเบลล่า แต่พอเบลล่าตื่นก็ตกใจที่เห็นโป๊ปนอนมองหน้าอยู่  ยิ้มเขินหน้าแดง แถมโป๊ปยังบอกว่ารอต่อไปไม่ไหวแล้ว เพราะอยากตื่นเช้ามาอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันอย่างนี้ทุกวัน สารภาพรักโจ่งแจ้งแบบนี้ ต่างคนต่างหัวเราะอย่างมีความสุข เป็นฉากฟินๆหวานๆ ที่ทั้งคู่แสดงกันไป หัวเราะกันไป น่ารักมุ้งมิ้ง

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]