ละคร-Series

“กุ๊กกิ๊ก” ปากดี ปากเก่ง “พิ้งค์พลอย” ถีบยอดอกจัดเป็นออร์เดิร์ฟ

1 Mins read

แรงมาก็แรงกลับไม่โกง สโลแกนใหม่ของนางเอกสู้คนอย่าง “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” ที่ต้องมาฟาดฟันเชือดเฉือนกับ 2 นางร้ายตัวแม่และตัวลูก ไม่ว่าจะเป็น “พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” และ “กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม” ในละครดราม่า แก้แค้น สุดเข้มข้น เรื่อง “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ต้องไม่ธรรมดา ผนึกกำลังนางร้ายมาซะขนาดนี้ สาวพิ้งค์พลอยจะอยู่เฉยได้ยังไง ต้องจัดออร์เดิร์ฟความแซ่บให้ซะหน่อยแล้ว

                        ฉากนี้เป็นตอนที่จันทร์แจรง(กุ๊กกิ๊ก-กชกร)แสดงความมีน้ำใจกับพาไล(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี)ขอซื้อรถเก่าๆของพ่อพาไล ดีกว่าทิ้งไว้เป็นขยะ ทำเอาพาไลเดือดตบหน้าจันทร์แจรงแล้วก็ขว้างเช็คคืนใส่หน้า จันทร์แจรงไม่ยอมสู้กลับ ถูกพาไลถีบยอดอกจนล้ม ร้องกรี๊ดลั่นบ้าน รสิกา(พิม-พิมพ์พรรณ) เข้ามาพอดี พาไลชี้นิ้วกราดใส่ว่าถ้าคิดจะเข้ามาทำอะไรเธอ เธอก็สู้ตาย เพราะจันทร์แจรงมาลามปามพ่อของเธอก่อน

                        เมื่อเหล่าบรรดาสาวๆมารวมตัวกันเมื่อไร ความสนุกสนานและปั่นป่วนก็จะเกิดขึ้น เหมือนกับเบื้องหลังของฉากนี้ ที่เป็นการเปิดเวทีประเดิมความมันส์กับสองสาวต่างไซส์ ระหว่างสาวไซส์มินิ “กุ๊กกิ๊ก-กชกร” กับสาวสูงชะลูด “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี” ที่วันนี้ต้องมาวางมวยกัน ใครบอกว่านางเอกไม่สู้คน มาดูเรื่องนี้เลย พิ้งค์พลอยก็สู้คนนะจ๊ะ แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะฉากนี้เป็นการมาเข้าฉากด้วยกันเป็นครั้งแรกของสองสาว ทำเอาพิ้งค์พลอยเกิดอาการหวั่นใจ โชคดีที่กุ๊กกิ๊กเป็นกันเองมาก เข้ามาชวนพิ้งค์พลอยคุยเล่น เลยทำให้พิ้งค์พลอยสบายใจขึ้น กล้าที่จะเล่นมากขึ้น ยิ่งกุ๊กกิ๊กเปิดทาง พิ้งค์พลอยเลยขอจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก แค่ตอนซ้อมทั้งสองสาวก็ฟาดฟันฝีปากกันน้ำไหลไฟดับ โดยเฉพาะฉากที่พิ้งค์พลอยต้องตบแล้วก็ยกขาถีบยอดอกกุ๊กกิ๊ก ต้องซ้อมท่าทางและจังหวะกันอยู่หลายรอบ เพื่อความปลอดภัยและได้ภาพที่สวยงามแบบเทคเดียวผ่าน ซึ่งต้องยอมรับในสปิริตของกุ๊กกิ๊กเลยจ้า ที่ยอมให้เล่นจริงๆ  ทำเอาพิ้งค์พลอยถึงขั้นประหม่า

รีบยกมือไหว้ขอโทษกุ๊กกิ๊กเอาไว้ก่อนล่วงหน้า เมื่อตกลงกันลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่กุ๊กกิ๊กออกฤทธิ์ออกเดช ฟาดฟันด้วยคำพูดเหยียดหยามดูถูกได้น่าหมั่นไส้สุดๆ ทำเอาพิ้งค์พลอยเดือด กำหมัดแน่น ตรงปรี่เข้าไปเปิดฉากตบดังเพี้ยะ!! ไม่หนำใจเอาเช็คปาใส่หน้าไปอีกที กุ๊กกิ๊กปรี๊ดพุ่งเข้าใส่ พิ้งค์พลอยรู้ทันเลยรีบยกขาบรรจงถีบเข้าที่ยอดอกของกุ๊กกิ๊ก จนเซล้มไปกองกับพื้นด้วยความจุกระดับ 10 พี่พิมทนเห็นกุ๊กกิ๊กพ่ายแพ้ไม่ไหวเลยต้องออกโรงช่วยสั่งสอนพิ้งค์พลอย ด้วยคำพูดเหน็บๆแต่เชือดนิ่มๆ ทำเอาพิ้งค์พลอยหน้าชาไปตามๆกัน พอสิ้นเสียงคัทพิ้งค์พลอยรีบเข้าไปขอโทษกุ๊กกิ๊กอีกครั้ง ถึงในจอจะฟาดฟันกันสุด แต่เบื้องหลังทั้ง2สาวเลิฟกันสุดจ้า อยากจะดูลูกถีบของพิ้งค์พลอยเต็มๆตา ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]