ละคร-Series

“เอี๊ยม-วรรษพร” หาเรื่อง “พลอย-รัญดภา” ไม่เลิก!!!“แพน-พรสวรรค์” รุดช่วยเพื่อน!!! ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

ถือเป็น “คู่เอก” ของละคร “หนี้เกียรติยศ” ซะจริงๆ เจอกันเมื่อไหร่ต้องมีคิวบู๊ให้เล่นกันอยู่เรื่อย ล่าสุด 2 นักแสดงสาวอย่าง พลอย-รัญดภา ในบท “เดือนแรม” และ เอี๊ยม-วรรษพร ในบท “เจ๊บอลลูน” มีคิวบู๊ให้เล่นกันอีกแล้ว งานนี้สองผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม จัดหนัก จัดเต็ม!!! เอาให้แฟนๆ ละครได้ดูกันแบบสะใจ!!!

ทีมงานใช้พื้นที่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นฉากที่ เจ๊บอลลูน เดินมาพร้อม เจิน (ธัญญา  รัตนมาลากุล) แล้วปรี่เข้าหาเรื่อง เดือนแรม ทันที เดือนแรม ก็ไม่มีวี่แววว่าจะวิตก เพราะเตรียมบู๊เต็มที่ ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายกำลังฉะกันอย่างดุเดือด แต่ดูเหมือน เดือนแรม จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เพราะ เจิน จับตัว เดือนแรม ไว้ เพื่อให้ เจ๊บอลลูน ได้ตบอย่างถนัด รัชนี (แพน พรสวรรค์) ที่ขับรถผ่านมา เห็นเหตุการณ์ตรงหน้า รีบจอดรถและเข้าช่วยเพื่อนทันที!!!

ผู้กำกับฯ ขอนักแสดงมาซักซ้อมบทพูดกันให้เข้าใจเสียก่อน รวมทั้งคิวบู๊ที่ต้องมีทั้งตบ ทั้งจิกหัว ทั้งสาวพลอย และสาวเอี๊ยม ก็ขอซ้อมคิว เพื่อป้องกันความผิดพลาดอยู่ 2-3 รอบ เมื่อทุกคนพร้อม นักแสดงพร้อม ทีมงานพร้อม ก็สั่ง “แอ็คชั่น” ทันที

นักแสดงเข้าฉากก็เริ่มเล่นตามบท ทั้ง พลอย และ เอี๊ยม ก็ฉะกันอย่างสนุกสนาน ประหนึ่งโกรธกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน จากนั้นทีมงานให้คิว สาวแพน เข้ามา พร้อมที่ช๊อตไฟฟ้าป้องกันตัว การแสดงก็ดำเนินต่อไปจนจบ หลังจากสั่งคัท นักแสดงก็เข้ามาขอโทษขอโพยกันใหญ่ เพราะต้องมีเขวี้ยงรองเท้า และจิกหัว ถือเป็นธรรมเนียมที่ดีมากๆ เลยล่ะ!!! 

ไม่เพียงแค่นั้น ฉากนี้ทีมงานต้องนำผมปลอมมา 1 กระจุก เพื่ออินเสิร์ทและให้เห็นว่าหลังจาก เจ๊บอลลูน ถูกช๊อตด้วยไฟฟ้าแล้ว ผมก็จะร่วงออกมาเป็นกระจุก ฉากนี้จะได้สมจริงถูกใจคนดูจ้า….!!!           

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]