ละคร-Series

“เก้า” เขินจัด! เผลอถีบ “มุก” ใน “บ้านสาวโสด”

1 Mins read

โดนนางเอกสาว มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ สารภาพรักแบบจังๆ ในละครคอมเมดี้อารมณ์ดี เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25  งานนี้ก็ทำเอาพระเอกหนุ่ม เก้า – จิรายุ ละอองมณี เขินหนักมาก จนเผลอถีบสาวมุกกระเด็นกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้งมุกและเก้าก็เล่นเข้าขากันได้อย่างดีบอกเลยน่ารักปนฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ยอดชาย (เก้า) กำลังซ่อมไฟอยู่ในสวน จู่ๆ เฌอแตม (มุก) ก็เข้ามาหยอดหวานใส่ และพยายามจะสารภาพรัก ซึ่งยอดชายรู้ทันและพยายามเลี่ยง แต่เฌอแตมก็ไม่ยอมตื้อจะบอกรักยอดชายให้ได้จนเผลอโดนไฟช็อต ทำให้ยอดชายตกใจมากถีบเฌอแตมเพื่อช่วยชีวิตทันที

9I0A1167

            ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ได้เรียก เก้า กับ มุก มาซักซ้อมมุมกล้อง พร้อมทั้งวางบล็อกกิ้งในจังหวะการถีบของเก้าว่าจะต้องโดนมุกประมาณไหนเพื่อให้ได้ภาพน่ารักปนฮา ส่วนเรื่องจังหวะคอมเมดี้การต่อปากต่อคำกันทั้งคู่เข้าขากันดีอยู่แล้ว ผู้กำกับให้ทั้งคู่อิมโพรไวส์กันได้เต็มที่ ซึ่งก่อนถ่ายทำหนุ่มเก้าก็ได้เข้าไปขอโทษขอโพยมุกก่อนเพราะต้องถีบมุกจริง เพื่อให้ได้ภาพออกมาสมจริงที่สุด ฟากมุกก็บอกเก้าให้ถีบจริงได้เลยจะได้เทคเดียวผ่าน พอทั้งคู่ซ้อมกันไปพักใหญ่ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เก้ายืนซ่อมไฟอยู่ในสวน

จู่ๆ มุกก็วิ่งเข้ามาหาพร้อมหยอดคำหวาน เล่นมุกเอาใจแกล้งเก้าไปสารพัด แต่เก้ารู้ทันว่ามุกจะสารภาพรักจึงไล่มุกไป แต่มุกไม่ยอมตื้อจะบอกให้ได้และพยายามพุ่งเข้าหาเก้าแต่ดันเผลอไปจับขั้วหลอดไฟจนทำให้โดนไฟช็อต พอเก้าเห็นรีบถีบมุกทันทีเพื่อช่วยชีวิต ทำให้มุกล้มลงไปนอนนิ่งอยู่ที่พื้น เก้าตกใจมากตัดสินใจก้มลงไปจะเม้าท์ทูเม้าท์มุกเพื่อผายปอด แต่ปรากฏว่ามุกกลับรู้สึกตัว ลืมตาขึ้นมาจ้องหน้าเก้าอย่างจัง ซึ่งยิ่งทำให้เก้าเขินหนักมากก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนด้วยความประดักประเดิด และเดินจากมุกไปอย่างเขินอาย แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เช็คเทปผ่านฉลุย ติดตามความน่ารักปนฮาของ เก้า-มุก กับฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” คืนวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

9I0A1290

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]