ละคร-Series

พลอย&แอปเปิ้ล พะบู๊ทั้งตบ ทั้งถีบ! ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

ยังคงเป็นไม้เบื่อ ไม้เมาไม่เลิก สำหรับคู่ฟัดคู่เหวี่ยงอย่าง พลอย-รัญดภา ผู้รับบท “เดือนแรม” และเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยอย่าง แอปเปิ้ล-กิรษา ผู้รับบท “เฟิร์น” ที่เจอกันเมื่อไหร่ ต้องได้ต่อปากต่อคำ ฟัดกันไม่เลิกในละคร “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD   ล่าสุดมีตบกันอีกแล้วจ้า…!!! เมื่อหวานใจอย่าง “เชิดวุธ” (แพน นทีเทพ) ถูกหามส่งโรงพยาบาล เดือดร้อนถึงแฟนสาว เฟิร์น ที่เดินปรี่เข้ามาหาเพื่อค้นความจริงจาก เดือนแรม เพราะ ตุลา (ฟิล์ม-ศุภกร) เพื่อนสนิทเห็นจะจะว่า เดือนแรม ไปกับ เชิดวุธ งานนี้ไม่ได้ด่ากันไฟแล่บเพียงอย่างเดียว ถึงขั้นตบ และถีบจนล้มก้นจ้ำเบ้าเลยจ้า…!!!

ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีนักแสดงเข้าฉาก 3 คน สาวพลอย, สาวแอปเปิ้ล และหนุ่มฟิล์ม ในชุดนักศึกษา โดยผู้กำกับฯ เล็ก-ชาญชัย ขอซักซ้อมบทพูด และคิวบู๊กันเล็กน้อย เพื่อกันพลาด ทั้งพลอย และแอปเปิ้ล ก็ซักซ้อมว่าจะตบและหลบกันประมาณไหน รวมทั้งท่าถีบที่สาวพลอย ต้องถีบจนสาวแอปเปิ้ล ต้องล้มลงไปนอนกับพื้นทีเดียว เมื่อทุกอย่างพร้อม เสียง “แอ็คชั่น” ก็ดังขึ้น นักแสดงก็เล่นไปตามบทบาท เมื่อมีคัทที่สอง ก็เริ่มเข้าที่ และถ่ายทำกันจนเสร็จสิ้น เมื่อทีมกล้องได้เก็บภาพครบทุกมุม สิ้นเสียง “คัท” นักแสดงต่างก็ยกมือไหว้กันและกัน และขอดูภาพที่จอมอนิเตอร์เพื่อเช็คการแสดงของตัวเอง!!!     

ติดตามลีลาบู๊ของสองสาวนี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]