ละคร-Series

ขยี้ตาดู! นางแบบดัง เม้าท์ซี่ แปลงโฉมสาวแก่แต่งหน้าเอฟเฟค “อาทิตย์อัสดง” สุดหลอน

1 Mins read

ได้รับความนิยมในหมู่นักชมซีรีส์ว่าเป็นซีรีส์สยองขวัญที่ดีที่สุดในปี 2020  สำหรับซีรีส์สุดหลอนแห่งปี  “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series”ซีรีส์ลี้ลับหลอน ครั้งแรกของ WeTV Original ที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยไฮไลท์ที่เป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น ตอน “เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย (Requiem of the Adolescent)” 1 ใน 4เส้นเรื่องของ “อาทิตย์อัสดง” ที่คว้านางแบบสูงยาวเข่าดี “เม้าท์ซี่-จันทร์สม” กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในบทบาท “หม่อมเจ้าศรีสอางค์” ปะทะฝีมือการแสดงกับ

นักแสดงนิวเจน “พิกเล็ท-ชาราฏา” งานนี้ “สาวเม้าท์ซี่” ขอทุ่มเทการแสดงอย่างสุดตัว ปรับลุคชุดใหญ่ไฟกระพริบ แปลงโฉมแต่งแก่เป็นหญิงสูงวัยที่อยู่ในสภาพผู้ป่วยติดเตียง เจ้าตัวยอมลงทุนใช้เวลาในการครีเอทลุคหลายชั่วโมง พร้อมใช้เทคนิคการแต่งหน้าเอฟเฟค หล่อซิลิโคนเสมือนจริง เพื่อให้ออกมาเนียนสยองชวัญสมจริงอย่างสุดๆ โดยมีผู้กำกับมือรางวัล “นุชี่-อนุชา” ช่วยดีไซน์ออกมาได้หลอนสิบเต็มสิบ

            สามารถติดตามการแสดงของนางแบบคนเก่ง “เม้าท์ซี่” พร้อมชมเทคนิคการแต่งหน้าสุดหลอนของเธอได้ใน ออริจินอลซีรีส์สยองขวัญงานดีมีคุณภาพ “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip และ https://bit.ly/36Sq6iy

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]