ละคร-Series

ทนงศักดิ์ สุดโหด!!! ขับรถชน “แม็กกี้ อาภา” ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

ละคร “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กำลังดำเนินเรื่องไปอย่างเข้มข้น และสนุกสนาน เรื่องราวของตัวละครแต่ละคนก็เดินเรื่องไปอย่างกระชับฉับไว สมใจคนดูเค้าล่ะ!!!

GOLF6111

                ล่าสุดเกือบจะมาถึงจุดเปลี่ยนของตัวละครที่แสดงตัวตนออกมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะตัวละคร “บรรพต” (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ที่แสดงตนได้อย่างชัดเจนว่า เกลียดลูกสะใภ้อย่าง “ปานตะวัน” (แม็กกี้ อาภา) เหลือเกิน เรียกได้ว่าอยากจะให้ตายกันไปข้างหนึ่งทีเดียว

                เรามีฉากโหดๆ ของ บรรพต มาฝากกันค่ะ เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ปานตะวัน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงด้วยน้ำมือของ เสี่ยกำจร (แจ็ค ไอเฟล) และกลับมารักษาตัวที่บ้าน แต่ บรรพต ก็ยังไม่ปราณี บังคับให้ ปานตะวัน ไปกราบขอโทษ เจ้าสัวบดินทร์  เพราะตนเสียหายจากการที่ เจ้วสัวบดินทร์ ไม่ยอมเซ็นสัญญานับพันล้านบาท ปานตะวัน พยายามจะบอกว่า เจ้าสัวจะข่มขืน ปานตะวัน แต่ บรรพต ไม่สนใจลาก ปานตะวัน ลงบันได พร้อมบังคับและขู่เข็ญต่างๆ นานา แต่ ปานตะวัน ก็ไม่ยอม ดิ้นรนหนีออกมาจากบ้าน ด้าน บรรพต ก็ไม่ยอมเลิกรา ตาม ปานตะวัน ออกมา จากนั้นก็พยายามจะขับรถชน ปานตะวัน

                ฉากนี้ทีมงานใช้บริเวณ “วังวรา” ย่านสามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากด้านในเพื่อถ่ายทำฉากด้านในเสียก่อน มีนักแสดงเข้าฉากสองคนคือ ทนงศักดิ์ และ แม็กกี้ โดยทั้งคู่ต้องซักซ้อมไดอะล็อกกันเสียก่อน เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยแพลนจากด้านบนที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันเล็กน้อย จากนั้นก็ถึงคิวตรงบันได ซึ่ง สาวแม็กกี้ จะต้องแสดงอาการเจ็บแผล และเอามือกุมแผลตลอดเวลา ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ก็ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง ใครเห็นต้องสงสารสาวแม็กกี้เลยล่ะ!!!

                เสร็จสิ้นฉากนี้แล้วก็ย้ายออกมาถ่ายด้านนอก ซึ่งเป็นฉากที่ ทนงศักดิ์ จะต้องขับรถไล่ชน สาวแม็กกี้ ซึ่งฉากนี้ก็ดูโหดมากๆ ต้องถ่ายทำสองด้าน ด้านหนึ่งที่ สาวแม็กกี้ วิ่งออกมาพร้อมโทรศัพท์ในมือ เพื่อโทรหาใครคนหนึ่งระหว่าง ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) หรือ อโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) เมื่อถ่ายทำฉากนี้เสร็จแล้ว ทีมงานก็เสร็จถ่ายบนรถ เพื่อเก็บฉากที่ สาวแม็กกี้ ด้านนอก ให้สมจริงว่ารถกำลังจะชน  

                สุดท้ายแล้ว ปานตะวัน จะรอดตายจากเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่? บรรพต จะเป็นอย่างไร? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]