ละคร-Series

“แบงค์” ออดอ้อน ใช้มุขกลัวงูแนบชิด “พิ้งค์พลอย”

1 Mins read

เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวกันทั้งคู่ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้ามน “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” กับนางเอกสาวสุดฮอตแห่งปี “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” ในละครดราม่าเข้มข้น “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ต่างไม่มีใครยอมใคร รู้เท่าทันกันตลอด ล่าสุดสาวพิ้งค์พลอยแกล้งบีบน้ำตาร้องไห้ หนุ่มแบงค์ก็ใจอ่อนติดกับดัก แต่พอรู้ว่าโดนหลอกก็แก้เกมคืน ขอแอบอิงแนบชิดกันไปเลยจ้า

IMG 8434

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ศิวา(แบงค์อาทิตย์)ต่อว่าพาไล(พิ้งค์พลอยปภาวดี)เรื่องพ่อกับแม่ พาไล ทำเอาพาไลโมโหต่อว่าศิวากลับแล้วบอกว่าไม่ชอบให้ใครมาว่าพ่อแม่ของเธอ แล้วก็ร้องไห้เสียใจ จนศิวาตกใจรีบเข้ามาซับน้ำตาให้ แต่สุดท้ายก็ถูกพาไลหลอก ศิวาเลยดึงพาไลมาแนบชิด พาไลบอกว่างูอยู่ด้านหลัง ศิวากลัวงูเลยเป็นลมในอ้อมกอดพาไล จนพาไลต้องพามานอนหนุนตักดูแล

IMG 8429

เบื้องหลังฉากดราม่าปนความหวานของฉากนี้ ต้องยกเครดิตให้กับคนเขียนบทที่เขียนมาได้อย่างดี เพราะเป็นการแก้เกมการรู้ทันของพระ-นางคู่นี้ แถมยังแอบแทรกความน่ารักกวนๆของคู่นี้ลงไปได้ไม่น้อย อีกอย่างต้องชมการวางมุมกล้องแล้วการเล่าเรื่องด้วยภาพของ พี่ฬอน ผู้กำกับ ที่ทำออกมาได้ดี รวมไปถึงฝีมือการแสดงของทั้งแบงค์และพิ้งค์พลอย ที่ผสมผสานกันออกมาได้น่าดูและฟินตามสุดๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ พี่ฬอน ผกก. เรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ เพราะบทค่อนข้างยาว ต้องต่อปากต่อคำกันแบบไม่ให้สะดุด เพื่ออรรถรสในการชม ซึ่งทั้งคู่ก็ทำการบ้านมาดี ต่อปากต่อคำกันไฟแล่บ เรื่องเถียงกันหายห่วง งานนี้มาซ้อมฉากฟินๆหวานๆแบบไม่ตั้งใจกันบ้าง ระหว่างที่ซ้อมทีมงานที่รุมล้อมต่างก็บิวช่วยกันเชียร์สุดฤทธิ์

IMG 8396

ทำเอาแบงค์และพิ้งค์พลอยต่างอมยิ้ม หัวเราะในความสามัคคีของทีมงานแผนกบิวซะจริงๆ แต่การซ้อมก็เกือบจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ติดตรงที่แบงค์ต้องทิ้งตัวเป็นลมในอ้อมกอดของพิ้งค์พลอย ทำเอาพิ้งค์พลอยแทบยืนเซจะล้ม เลยต้องนัดแนะจังหวะล้มกันให้ดี เมื่อทุกอย่างลงตัว พิ้งค์พลอยก็เรียกน้ำตาได้ตามสั่งจริงๆ เถียงกับแบงค์ไปน้ำตาก็ไหลไป จนแบงค์ตกใจรีบเข้าไปซับน้ำตา สุดท้ายพิ้งค์พลอยก็ยิ้มเยาะใส่พร้อมกับบอกว่ามันเป็นกับดักให้ผู้ชายอ่อนแบบคุณหลงกล แบงค์เลยเดือดกระชากร่างพิ้งค์พลอยมาอยู่แนบอก พิ้งค์พลอยพยายามดิ้น แต่สุดท้ายต้องหยุดเพราะเจองูอยู่ด้านหลัง บอกแบงค์ให้อยู่นิ่งๆว่าเจองู แบงค์ถึงกับเข่าอ่อนทรุดตัวล้มลงในอ้อมกอดของพิ้งค์พลอยทันที แบงค์ได้สติแต่ก็แอบอ้อนขอนอนหนุนตักพิ้งค์พลอยให้หายตกใจก่อน ว่าแล้วก็นอนหนุนตักพิ้งค์พลอยทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว พิ้งค์พลอยเหวอแต่ก็ไม่ขัดขืน ฟินไม่ฟิน

ต้องมาหาคำตอบกันในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]