ละคร-Series

แม็กซ์สวมบทโหดข่มขู่ “ตุลย์”ในซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death

1 Mins read

ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” แฟนคลับถึงกับอึ้ง!! เมื่อ”แม็กซ์”สวมบทโหดข่มขู่ “ตุลย์” เพราะเรื่องนี้!! 

            ออกอากาศไปแค่ตอนแรก กระแสก็ฮอตฉ่าจนโลกโซเชียลแทบระเบิด เพราะถูกพูดถึงกันอย่างมากมายไปทั่วโลก  สำหรับสำหรับซีรีส์วายแนวสืบสวนออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV ผลิตโดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”  เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆจนละสายตาจากการดูไม่ได้เลยจริงๆ  แต่ล่าสุดในเรื่องเห็นทีว่า“ตุลย์-ภากร” ต้องออกอาการสงสัยพฤติกรรมของหนุ่มคู่จิ้น “แม็กซ์-ณัฐพล”ซะแล้ว แถมงานนี้หนุ่ม “ตุลย์”ยังเข้าใจว่าหนุ่ม “แม็กซ์”ข่มขู่ตัวเองอีกด้วย 

ep2 8

            ในเรื่องเป็นตอนที่ สารวัตร เอ็ม (เกรท-สพล) ไปพบครูแทน (แม็กซ์- ณัฐพล) เพื่อไปสอบถามเรื่องราวการตายของเจนจิรา (เมโกะ-ชนนิกานต์)เพิ่มเติม แต่เป็นช่วงจังหวะที่หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร)อยู่ในบริเวณนั้น และได้ยินเรื่องทั้งหมดที่ครูแทนคุยกับสารวัตรเอ็ม ครูแทนว่าหมอบรรณแอบฟังเขากับสารวัตรเอ็มคุยกัน หมอบรรณเถียงไม่ออก จนในที่ครูแทนได้เตือนหมอบรรณให้เลิกยุ่งกับคดีของเจนจิราแต่หมอบรรณไม่ฟัง หมอบรรณคิดว่าครูแทนข่มขู่ตัวเอง หมอบรรณเลยทวีความสงสัยในตัวของครูแทนมากยิ่งขึ้น 

ep2 15

            “แม็กซ์-ณัฐพล” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งฉากนะครับ ที่ผมต้องแสดงออกมาให้ผู้ชมเข้าถึงอารมณ์การแสดง เพราะครูแทนเป็นคนที่พบศพเจนจิราคนแรก และครูแทนกำลังถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรฆ่าเจนจิรา เลยต้องโดนสอบสวนจากสารวัตรเอ็ม และครูแทนโดนสงสัยจากหมอบรรณ ที่เป็นคนชันสูตรศพของเจนจิรา คือเบื้องหลังนี่เราถ่ายทำกันเต็มที่มากครับ เพราะซีนนี้เป็นซีนที่ค่อนข้างยาว เกรท สพลส่งอารมณ์มาให้ได้อย่างดี ส่วนพี่ตุลย์เนี่ย ในเรื่องคือเขาจะสงสัยเรามากว่าเราใช่ฆาตกรไหม เขาเลยแอบฟังเราคุยกับตำรวจ เราเห็นเขาสงสัยเรื่องนี้เลยเตือนให้เขาระวังตัว เพราะเขายังเป็นคนที่เพิ่งจะมาใหม่ในเวียงผาหมอก แต่หมอบรรณคิดว่าเรากำลังข่มขู่เขาอยู่ คือผมว่าเรื่องนี้ผมต้องปรับการแสดงให้คนเชื่อว่าเราเป็นครูแทนจริงๆ บุคลิกจะดูนิ่งๆ ดูลึกลับ อยากฝากให้กำลังใจครูแทนด้วยนะครับ” 

ep2 16

            ฝั่งหนุ่ม “ตุลย์-ภากร” เผยว่า “บทบาทของหมอบรรณในฉากนี้คือเป็นตอนที่หมอบรรณเสียใจมาก ที่ต้องมาผ่าชันสูตรศพของเจนจิรา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท พอผ่าพิสูจน์ไปพบว่าเจนจิราอาจไม่ได้ฆ่าตัวตาย เราก็เลยสงสัยครูแทนที่ไปพบศพคนแรก ฉากนี้คือต้องบอกว่าไม่ง่ายนะครับ เพราะการแสดงออกมามันต้องมีความเสียใจผสมกับความสงสัยครูแทนว่าเขาเป็นฆาตกรอย่างที่เราคิดหรือไม่ มันต้องแสดงออกมาให้เห็นอารมณ์ได้อย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนชมกันเยอะๆกัน เพราะผมเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆครับ รับรองว่าชมไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน” 

ep2 17 1

            ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วัน จันทร์ ที่ 7ธันวาคมนี้ ผู้ชมติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!! #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth 

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]