ละคร-Series

ถึงเวลาแก้แค้น !! “แม็กกี้” จัดเต็ม “หนี้เกียรติยศ”เข้มข้น

1 Mins read

กำลังเข้มข้นสุด ๆ ไปเลย สำหรับละครดราม่า “หนี้เกียรติยศ”  ทางช่อง 7HD ซึ่งตอนนี้ตัวละคร   “ปานตะวัน” ซึ่งรับบทโดยนางเอกสาว แม็กกี้ อาภา เริ่มเปลี่ยนโหมดมาเข้มแข็งขึ้นสุด ๆ พร้อมกับการแก้แค้น

แม็กกี้ อาภา 2

โดย แม็กกี้ เผยว่า “ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยค่ะ เพราะว่าปานตะวันรู้ความจริงหมดแล้ว แล้วพ่อของพระเอกก็ได้รับอุบัติเหตุทำให้ปานตะวันได้เข้ามาดูแลที่บ้าน หลังจากนี้จะยิ่งมีเรื่องราวเข้มข้นอีก เพราะปานตะวันจะกลับมาแก้แค้นทุกคนที่ทำให้ชีวิตของเธอต้องเป็นอย่างนี้ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนคิดดีมาก ๆ ไม่เคยโทษใคร ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่พอรู้ปานตะวันก็รู้สึกว่า จะต้องแก้แค้นให้คุณพ่อ ในมุมของแม็กกี้ถ้าเป็นคนดูอาจจะรู้สึกว่าทำไมเพิ่งมารู้ความจริง น่าจะรู้ตั้งนานแล้ว แล้วคนที่ไม่ดีเขาก็แสดงชัดเจนว่าเขาไม่ดี แต่ปานตะวันก็ยังจะคิดบวกไม่โทษใคร แต่พอตาสว่างแบบนี้ เชื่อว่าคนดูน่าจะชอบนะคะ แบบตาสว่างได้สักทีนะ (หัวเราะ) ตอนนี้เลยเริ่มกลับมาทันคน สู้คนเพื่อกู้คืนศักดิ์ศรีของพ่อเราที่เสียไป

แม็กกี้ อาภา 3

อยากฝากให้ทุกคนติดตามนะคะเพราะหลังจากวันนี้จะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก หลายปมที่ยังไม่ได้ไขจะทยอยไขปมออกมาให้คนดูได้รู้มากขึ้นเรื่อย ๆ ความสัมพันธ์ของตัวพระเอกกับนางเอกด้วย หลังจากที่ปานตะวันเปลี่ยนไปพระเอกจะทำอย่างไร เมื่อปานตะวันตาสว่างมองเห็นความจริงทั้งหมด อาจจะดูใจร้ายนะคะ แต่สำหรับตัวละครที่ถูกกระทำมาตลอด เชื่อว่าคนดูจะเข้าใจค่ะ อีกอย่างคือสุดท้ายแล้วเขาจะคิดได้ไหมหรือว่าเขาจะเดินไปในทางที่ผิด ละครเรื่องนี้ให้แง่คิดหลายอย่างและอาจจะเป็นการเตือนหลาย ๆ คนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันให้มองว่าปัญหาทุกอย่างมันแก้ไขได้ ให้มองละครเป็นตัวอย่างนะคะ”

แม็กกี้ อาภา 4

            ติดตามชมละคร “หนี้เกียรติยศ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]