ละคร-Series

ความสัมพันธ์ของ นิว วงศกร และ ผู้หญิงทั้ง 5 ของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น

1 Mins read

  เกมรักสุดร้อนแรงกำลังจะเริ่มขึ้น! LINE TV Original Series ‘The Secret เกมรัก เกมลับ’ ผลิตโดย CHANGE2561 กับความสัมพันธ์ของ 1 หนุ่ม 5 สาว ที่ผู้ชนะในเกมนี้ต้องมีเพียงหนึ่ง!!

       เมื่อ โดม (นิว-วงศกร) ผู้กำกับโฆษณาหนุ่มหล่อไฟแรง ที่สาวๆอยากเป็นเจ้าของมากที่สุด แต่ โดม มีแฟนแล้วคือ นิชา หรือ นิก (สายป่าน – อภิญญา)  ด้วยความเจ้าชู้เงียบแต่กินเรียบทุกคน โดม ได้แอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆแซ่บนัวปูปลาร้าพริกสิบเม็ดกับสาวๆที่ผ่านเข้ามาและอยู่รอบกายตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ดาว (กิ๊บซี่ – วนิดา) เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่มาว่าจ้างบริษัท นิชา ให้จัดงานอีเว้นท์ เพื่อเปิดตัวโฆษณา และ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ซึ่งได้นางแบบชื่อดัง ทราย (น้ำตาล – ชลิตา) แถมยังเป็นรุ่นน้องโรงเรียนเก่าของ นิชา แต่ โดม ก็ไม่สนแอบลึกซึ้งกับ ทราย อีกคนเช่นเดียวกับครูสอนเต้นบัลเล่ต์ มีมี่ (นารา – เทพนุภา) ที่ โดม จ้างพาเด็กเต้นๆมาเต้นสร้างความสีสันในงานนี้ ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงลับของ โดม ร่วมทั้ง ริน (เจนิส-เจณิสตา) คนที่ใกล้ตัวของ นิชา ที่สุดเพราะเป็นเลขาคู่กายแต่ช่างไม่รู้ใจก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงของโดมเช่นเดียวกัน

       

  เกมการต่อสู้เพื่อแย่งชิงความรักของ 5  สาว 5 ความร้าย ที่ต่างพกกลยุทธ์ความแสบ ความเผ็ดมาเพื่อแย่งชิง ผู้ชายเพียงคนเดียว !! มันคือ ความรัก หรือ มันคือเกม ทางเดียวที่พวกเขาจะรอดคือ เป็นผู้ชนะเท่านั้น ติดตามชมตอนแรกพร้อมกันใน  The Secret เกมรัก เกมลับ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]