ละคร-Seriesรีวิวซีรีสย์&หนัง

ซีรีส์เกาหลี BORN AGAIN ดูแล้วเดาไม่ถูกว่าใครคือพระเอก

1 Mins read

รีวิวซีรีส์เกาหลี อยากให้ดูจริงๆ สนุก เข้มข้น โรแมนติก ดราม่า สืบสวนสอบสวน น้ำตาท่วมจอ ดูจนถึงตอนจบถึงรู้ว่าใครคือพระเอก เดากันจนหัวหมุนทั้งเรื่อง ดูเลยสนุกมาก

พระเอกทั้ง 2 คน  มีทั้งความเป็นคนดีและคนเลว ตัวร้ายเรื่องนี้ฉลาดมาก  และโหดเหี้ยมมาก

เวลาดูเรื่องนี้แนะนำให้ ชอตโน้ตไว้ด้วย  แม่งชื่อตัวละครโครตเยอะทั้งชาติเก่าชาติใหม่

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Born again

เรื่องราวความรักของ 3 คน  ที่ต่อเนื่องกันทั้งภพที่แล้วและภพปัจจุบัน

นักสืบชา เขาทำคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง  ร่มสีเหลือง  ฆาตกรคนนี้ฆ่าผู้หญิงมาทั้งหมด 10 ศพ  และแต่ละศพจะทิ้งร่มสีเหลืองไว้เป็นปริศนากงอึนอูพ่อของ กงจีซอล  เขาคือฆาตกรคนนั้น  แต่เขาทิ้งหลักฐานทุกอย่างเปรียบเสมือนว่ากงจีซอลเป็นคนร้าย  เหยื่อรายต่อไปที่กงอึนนาคิดจะฆ่าคือ นางเอก ฮานึน 

คนรักของนักสืบชา  และเป็นคนที่กงจีซอลรัก  ในวันที่นักสืบชาและฮานึลจะแต่งงานกัน  กงจีซอลต้องการมาบอกฮานึลว่าเขาต้องการจะมอบหัวใจของเขาให้ฮานึลเพื่อฮานึลจะได้ใช้หัวใจของเขาในการปลูกถ่ายรักษาโรคหัวใจของเธอ แต่นักสืบชามาเจอและคิดว่ากงจีซอลจะฆ่าฮานึล  เขาทั้งสองจึงต่อสู้กัน  กงจีซอลเผลอเอามีดแทงนักสืบชา  ฮานึลเห็นเหตุการณ์นั้นก็โกรธกงจีซอล  แล้ว โรคหัวใจก็กำเริบ กงจีซอลเสียใจคว้าปืนมาจ่อที่หัวและฆ่าตัวเองตาย  ทั้งสามคนนอนจมกองเลือดที่บนภูเขาที่มีหิมะปกคลุม

แล้วคนทั้ง 3 ก็มาเกิดใหม่อีกครั้ง  ความทรงจำในภพชาติที่แล้วยังคงเลือนรางอยู่ในความทรงจำ  เขาทั้ง 3  จะทำอย่างไรเมื่อเรื่องราวตอนจบของชาติที่แล้ว  มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราเห็น  ยังมีเรื่องราวต่อจากนั้น  ที่ทำให้มีผลต่อพวกเขาในภพปัจจุบันด้วย

นักสืบชาได้เกิดใหม่เป็นอัยการคิม  เขามีปมเรื่องพ่อที่เป็นอัยการฆ่าตัวตายเพราะรู้สึกผิดที่ปล่อยให้ฆาตกรพ้นผิดออกมาจากคุกแล้วไปก่อาชญากรรมฆ่าคนอื่นตาย   เขาจึงเป็นอัยการที่ตัดสินคนด้วยความคิดของตัวเอง  บางครั้งถึงกับปลอมหลักฐานเพื่อที่จะเอาผิดนักโทษคนนั้นจนถึงขั้นประหารชีวิต  เพราะกลัวว่านักโทษจะออกมาทำร้ายคนอื่นอีก  แต่จริงๆ แล้วมีนักโทษบางคนที่ไม่ได้กระทำความผิดแต่เขาเข้าใจผิดไปเอง  ดีในเลว  เลวในดี

กงจีชอล  เกิดใหม่เป็นชองจองบอม นักศึกษาแพทย์  ที่มีปมเรื่องไม่มีใครรัก  เขาเกิดจากน้ำเชื้อที่ดีที่สุดที่แม่ของเขาซื้อมา  เขาจึงเป็นแค่ลูกแม่ที่แม่ไม่ได้รักเพราะเป็นลูก  แต่รักเพราะเขาเก่ง  อัจฉริยะ  พ่อและน้องชายก็ไม่เคยคิดว่าเขาคือคนในครอบครัว  มิหนำซ้ำเขายังมีคดีติดตัวมาตั้งแต่เกิด  ทุกคนตราหน้าเขาว่าเป็นฆาตกรโรคจิต  กงจีชอลหลงรักนางเอกตั้งแต่แรกพบ  นางเอกเป็นคนเดียวที่เข้าใจเขาและเชื่อในสิ่งที่เขาพูด

ฮานึล เกิดใหม่เป็น ศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาโครงกระดูก 

คดีฆาตกรรม ร่มสีเหลืองได้เกิดขึ้นอีกครั้งในชาตินี้ และเรื่องราวจะวนเวียนเข้าอีหรอบเดิมเหมือนชาติที่แล้วอีกครั้ง  ฆาตกรอยากฆ่านางเอง  อัยการคิมเข้าใจผิดคิดว่าชองบอมคือคนร้าย เรื่องราวเวียนมาเหมือนเดิมแต่ไม่จบเหมือนเดิม  เรื่องราวจะสนุกมากขึ้นเมื่อพระเอก 2 คนร่วมมือกันไล่ล่าคนร้าย ที่โครตจะฉลาดเหนือชั้น และโรคจิต  แล้วใครจะเป็นพระเอกกันแน่

นอกจากเราจะต้องติดตามว่าฆาตกรตัวจริงคือใคร  แล้วจะจับฆาตกรได้ยังไง  ก็ต้องลุ้นว่าใครคือพระเอกด้วย

นางเอกบอกว่า  เธอรักอัยการคิม  และก็ไม่สามารถหยุดคิดถึงชาจองบอมได้เลย

อีกคนหนึ่งทำให้เธอหัวใจเต้นรัว แต่อีกคนหนึ่งก็ทำให้เธอเจ็บปวดหัวใจ

พระเอก 2 คนจะเชือดเฉือนกันไปมาว่านางเอกจะรักใคร  ห้ำหั่นกันจนถึงตอนสุดท้ายนางเอกถึงเลือกได้ว่าจริงๆ เธอต้องการใครกันแน่

หนังสยองขวัญไทยที่ไม่อยากให้คุณพลาด “เชือดก่อนชิม” หั่นศพมาทำก๋วยเตี๋ยว โหด สยองขวัญ คลิกภาพเพื่อดูรีวิว

เฃือดก่อนชิม3 2